“Messi Thái” tăng giá chóng mặt, không khác gì cầu thủ châu Âu

Thứ bảy - 13/07/2019 06:14
(Dân trí) - Theo định giá của Transfermarkt, giá trị của Chanathip đã tăng lên 2,4 triệu euro. Anh nằm trong số top 10 cầu thủ đắt giá nhất ở giải VĐQG Nhật Bản. >> >>

Kể từ thời điểm khoác áo Consadole Sapporo, giá trị của Chanathip Songkrasin đã tăng lên một cách chóng mặt. Sau khi thi đấu thành công ở mùa trước (lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG Nhật Bản), giá trị của “Messi Thái” đã đạt mốc 1,5 triệu euro.

“Messi Thái” tăng giá chóng mặt, không khác gì cầu thủ châu Âu

Giá của Chanathip Songkrasin tăng chóng mặt

Nhưng chưa dừng ở đó, tới thời điểm này (tức nửa năm sau), tiền vệ tài hoa người Thái Lan đã được định giá 2,2 triệu euro. Đây là giá trị không hề kém những cầu thủ tầm trung thi đấu ở châu Âu.

Với con số này, Chanathip Songkrasin đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất của CLB Consadole Sapporo. Chưa hết, anh còn lọt vào top 10 cầu thủ có giá trị cao nhất ở giải VĐQG Nhật Bản.

Giá trị của Chanathip Songkrasin chỉ còn kém tiền đạo lừng danh Fernando Torres đúng 300.000 euro. Trong đó, người đứng đầu là Andres Iniesta đang được định giá 5,5 triệu euro.

“Messi Thái” tăng giá chóng mặt, không khác gì cầu thủ châu Âu - Ảnh minh hoạ 2

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất giải VĐQG Nhật Bản

Điều đáng nói, Chanathip Songkrasin nằm trong số 4 cầu thủ châu Á góp mặt trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất. Ba người còn lại những tuyển thủ Nhật Bản như Yu Kobayashi (2,5 triệu euro), Shogo Taniguchi (2,5 triệu euro) và Hiroshi Kiyotake (2,8 triệu euro).

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng, người vừa chuyển sang thi đấu cho CLB Sint-Truidense, chỉ được định giá 150.000 euro, tức bằng 1/14 so với Chanathip Songkrasin.

Mơ ước của Chanathip Songkrasin là được sang châu Âu thi đấu. Nếu tiếp tục thi đấu thành công ở Nhật Bản, khả năng cầu thủ này sẽ tới trời Âu sẽ tới trong một ngày không xa.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cầu thủ, giá trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập668
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm530
  • Hôm nay113,485
  • Tháng hiện tại3,300,409
  • Tổng lượt truy cập155,336,013
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây