Messi gây sốt với cú sút phạt kiểu panenka

Chủ nhật - 31/03/2019 07:47
(Dân trí) - Messi đã thực hiện cú sút phạt kiểu panenka vô cùng điệu nghệ vào lưới Espanyol đêm qua. Tới mức, ngay cả HLV trưởng của Barcelona, Valverde cũng không thể hình dung nổi. >> >>
Messi gây sốt với cú sút phạt kiểu panenka

Ở trận derby Catalan, Barcelona đã gặp vô vàn khó khăn khi đối đầu với Espanyol. Mặc dù vậy, Los Blaugrana vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0 bởi sự khác biệt mang tên Messi. Chính “siêu sao” người Argentina đã ghi cả 2 bàn thắng để giúp Barcelona giành chiến thắng.

Messi gây sốt với cú sút phạt kiểu panenka

Messi liên tục sắm vai người hùng của Barcelona

Trong đó, bàn thắng mở tỷ số của Messi xuất phát từ pha đá phạt ở cự ly chừng 20 mét. Thay vì thực hiện cú sút uy lực, “siêu sao” số 10 đã thực hiện cú sục bóng theo phong cách panenka. Bóng đi qua hàng rào, vừa đủ để hạ gục thủ thành của Espanyol.

Sau trận đấu, nhiều CĐV đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ kỹ thuật siêu hạng của Messi. Trong khi đó, HLV Valverde cũng bất ngờ khi cậu học trò thực hiện cú sút hoàn hảo tới vậy.

Phát biểu trước báo giới, HLV Valverde cho biết: “Thú thật là tôi không hình dung Messi sẽ sút như vậy. Tôi rất muốn nói rằng mọi thứ đã nằm trong kế hoạch nhưng thực tế không phải như vậy. Cậu ta khiến tôi thực sự chú ý bởi bàn thắng đẹp mắt.

Đây là bàn thắng xứng đáng dành riêng cho Messi. Không dễ gì để thể đánh bại hàng rào ở sát khung thành. Một số đội bóng chọn giải pháp để cầu thủ nằm xuống đất. Một số khác lại để cầu thủ đứng ở trong khung thành. Còn ở tình huống này, Messi đã dứt điểm vô cùng hoàn hảo”.

Với 2 bàn thắng vào lưới Espanyol, Messi đã có bàn thắng thứ 41 cho Barcelona ở mùa này. Anh đã có mùa giải thứ 10 liên tiếp ghi ít nhất 40 bàn thắng cho CLB xứ Catalan.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập467
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,233,762
  • Tổng lượt truy cập155,269,366
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây