Mẹ của Neymar chia tay người tình 23 tuổi vì lý do bất ngờ

Thứ ba - 28/04/2020 19:33
(Dân trí) - Mới đây, bà Nadine Goncalves, mẹ của Neymar, đã nói lời chia tay với “phi công trẻ” Tiago Ramos vì một lý do quả thực vô cùng bất ngờ. >> >>
Mẹ của Neymar chia tay người tình 23 tuổi vì lý do bất ngờ
Mẹ Neymar vừa nói lời chia tay với tình trẻ 23 tuổi

Dạo gần đây, mối tình lệch tuổi gây sốc giữa bà Nadine Goncalves, 52 tuổi và tình trẻ Tiago Ramos, 23 tuổi, đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, đôi uyên ương này đã “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ của fans hâm mộ.

Được biết, bà Nadine Goncalves đã kiên quyết nói lời chia tay với Tiago Ramos sau khi biết về lịch sử tình trường phức tạp của phi công trẻ. Và trước khi quen biết với mẹ Neymar, Tiago Ramos đã từng hẹn hò với kha khá… bạn trai.

Điều đáng chú ý là chàng đầu bếp riêng Mauro của Neymar cũng có tên trong danh sách bạn trai cũ của Tiago Ramos. Ngoài ra, chàng thanh niên 23 tuổi còn từng qua lại với nam diễn viên Brazil nổi tiếng Carlinhos Maia.

Mẹ của Neymar chia tay người tình 23 tuổi vì lý do bất ngờ - Ảnh minh hoạ 2
Neymar từng rất ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ mình

Dù sao đi nữa thì tin tức chia tay của bà Nadine Goncalves vẫn làm cho người hâm mộ cảm thấy bất ngờ vì chỉ mới hai tuần trước, mẹ Neymar còn công khai ảnh tình tứ bên tình trẻ.

Về phần Neymar thì chàng cầu thủ nổi tiếng cũng rất ủng hộ cho chuyện tình lệch tuổi của mẹ mình. Bản hợp đồng đắt giá của PSG từng nhắn gửi tới mẹ rằng: “Hãy hạnh phúc mẹ nhé, yêu mẹ”.

Mẹ của Neymar chia tay người tình 23 tuổi vì lý do bất ngờ - Ảnh minh hoạ 3
Dù được con trai ủng hộ, mẹ Neymar vẫn phải nói lời chia tay với tình trẻ

Tuy nhiên, cũng có nhiều thông tin cho rằng các thành viên khác trong gia đình không hài lòng về chuyện tình cảm của bà Nadine Goncalves. Vì vậy, mẹ Neymar đã buộc phải chia tay tình trẻ.

Hiện tại, Tiago Ramos cũng đã dọn ra khỏi biệt thự của bà Nadine Goncalves. Sau khi chia tay “máy bay bà già” giàu có, chàng thanh niên 23 tuổi đã trở về nhà sống với gia đình và vui vẻ khoe hình chơi game bên cạnh mẹ và em gái.

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập514
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm398
  • Hôm nay74,698
  • Tháng hiện tại3,151,445
  • Tổng lượt truy cập155,187,049
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây