Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney

Thứ bảy - 29/07/2017 11:04
Trailer đầu tiên của bộ phim thứ 6 do George Clooney đạo diễn đã vừa ra mắt hồi tuần qua. Phim thu hút sự chú ý bởi có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn.

Bộ phim hài - tội phạm có sự tham gia diễn xuất của nam tài tử Matt Damon (46 tuổi). Phim sẽ lần đầu được công chiếu tại Liên hoan phim Venice vào tháng 9 tới. Sau đó, phim sẽ ra rạp tại Mỹ vào tháng 10.

Nam diễn viên Oscar Isaac (38 tuổi) và nữ diễn viên kỳ cựu Julianne Moore (56 tuổi) cũng sẽ xuất hiện trong phim với những vai có nhiều đất diễn.

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney
Trong “Suburbicon”, Matt Damon vào vai người cha có tên Gardner. Cảnh phim mở đầu với hình ảnh Gardner đánh thức cậu con trai dậy vì căn nhà của gia đình họ vừa bị đột nhập. Lúc sau, Gardner bị kẻ đột nhập tấn công. Ở cảnh tiếp theo, vợ của Gardner bị sát hại.

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney - Ảnh minh hoạ 2
Trong đoạn trailer mới ra mắt, Matt Damon vào vai người cha có cuộc sống đột ngột bị đảo lộn kể từ sau khi ngôi nhà của gia đình họ bị đột nhập.

Trailer phim “Suburbicon” do George Clooney đạo diễn

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney - Ảnh minh hoạ 3
Trong cảnh tiếp theo sau vụ đột nhập là lễ tang của vợ Gardner.

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney - Ảnh minh hoạ 4
Sau khi người vợ qua đời, Gardner gọi cho người chị vợ Margaret (vai diễn do Julianne Moore đảm nhận) tới giúp trông nom con cái cho mình.

Sau khi vợ bị sát hại, Gardner biết rằng một băng nhóm tội phạm đã chủ ý gây án và đang tiếp tục định làm hại con trai anh. Lúc này, Gardner quyết định sẽ dùng mọi cách để bảo vệ con, trước tiên, anh tiêu diệt một tên trong đám sát nhân, khiến cho trùm băng đảng - Roger (vai diễn do Oscar Isaac đảm nhận) tìm tới tận nhà Gardner.

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney - Ảnh minh hoạ 5
Để bảo vệ con trai, Gardner đã ra tay tiêu diệt một tên sát nhân trong băng đảng.

Matt Damon lĩnh cú thụi trời giáng trong phim mới của Geroge Clooney - Ảnh minh hoạ 6
Trùm băng đảng tìm tới tận nhà Gardner đe dọa.

Trong phim, Matt Damon vào vai một người đàn ông mẫu mực, sống một cuộc sống bình lặng, khá giả ở một khu vực ngoại ô xinh đẹp. Cuộc sống của Gardner (Matt Damon) bị đảo lộn sau khi anh vô tình liên quan tới một băng nhóm gangster.

Hiện tại, bộ phim đang thu hút sự chú ý bởi có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn trong giới làm phim, với các ngôi sao điện ảnh như Matt Damon, Julianne Moore, Oscar Isaac; George Clooney đóng vai trò đạo diễn; kịch bản ban đầu được thực hiện bởi anh em nhà làm phim danh tiếng - Joel và Ethan Coen.

“Suburbicon” - tên phim cũng đồng thời là tên bối cảnh chính của phim - vốn là một khu vực ngoại ô thanh bình, yên ả với những gia đình khá giả, là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống gia đình. Vào mùa hè năm 1959, gia đình Lodge vốn cũng tưởng “Suburbicon” là một không gian sống lý tưởng bắt đầu phát hiện ra một thực tế ẩn giấu bên dưới vỏ bọc đẹp đẽ.

Lúc này, người chồng, người cha trong gia đình - Gardner Lodge (Matt Damon) - bắt đầu chứng kiến toàn bộ khía cạnh đen tối bị che giấu của thị trấn với những phi vụ lừa đảo, bạo lực. Bộ phim theo chân Gardner trong hành trình chống lại băng nhóm gangster, và phát hiện ra sự mạnh mẽ chưa từng biết đến ở bản thân mình trước đây.

“Suburbicon” thuộc thể loại phim tội phạm pha chất hài, ở cảnh cuối của trailer, Gardner chạy trốn khỏi một vụ nổ với chiếc xe đạp bé tí của trẻ con.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Independent

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập493
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay101,776
  • Tháng hiện tại2,173,807
  • Tổng lượt truy cập154,209,411
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây