HOICHOTHUONGMAI

Mất thế độc tôn, Paul Pogba gây áp lực với Mourinho

Thứ sáu - 23/02/2018 10:16
Paul Pogba không hài lòng với việc bị mất thế độc tôn ở MU. Chính vì vậy, cầu thủ này đã gặp thẳng HLV Mourinho để gây áp lực. Tuy nhiên, động thái ấy lại khiến mối quan hệ của hai người trở nên xấu hơn.

Như đã biết, thời gian qua, Paul Pogba đã mất vị thế độc tôn ở MU. Cầu thủ này liên tiếp bị HLV Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị. Mới nhất ở trận đấu với Sevilla, Paul Pogba cũng chỉ được tung vào sân sau khi Ander Herrera chấn thương.

Mất thế độc tôn, Paul Pogba gây áp lực với Mourinho
HLV Mourinho và Paul Pogba có những xung đột nhất định

Điều này thực sự khiến cho tiền vệ người Pháp không hài lòng. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, anh đã tới thẳng phòng làm việc của Mourinho để gây áp lực. Cầu thủ này bày tỏ sự không hài lòng với HLV Mourinho về chiến thuật cũng như việc bị đày ải trên băng ghế dự bị.

Động thái của Paul Pogba đã khiến HLV Mourinho “nổi điên”. Một vài nguồn tin cho hay cuộc nói chuyện riêng của hai người diễn ra căng thẳng. Tới mức, HLV Mourinho đã phải to tiếng: “Hãy nhìn dòng chữ trên cánh cửa khi cậu ra khỏi đây”. Dòng chữ ấy có nội dung: “HLV trưởng”, với ngụ ý nhắc Paul Pogba rằng ông mới là người có quyền quyết định ở MU.

Không chỉ với Paul Pogba, thời gian qua, HLV Mourinho đã đối diện với nhiều sức ép, đặc biệt sau trận hòa bạc nhược trước Sevilla. Đó là trận đấu mà nếu thủ thành De Gea không quá xuất sắc, MU đã phải ra về với thất bại. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha vẫn nhất quyết bảo vệ chiến thuật cũng như cách sử dụng nhân sự của mình.

Cuối tuần này, MU sẽ bước vào cuộc đại chiến với Chelsea. Đây là trận chiến có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua top 4 Premier League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập478
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,010,450
  • Tổng lượt truy cập151,730,926
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây