HOICHOTHUONGMAI

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho

Thứ tư - 04/12/2019 01:09
(Dân trí) - Man Utd tiếp đón Tottenham trong bối cảnh không thắng ở hai vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Jose Mourinho đã giúp Tottenham giành thắng lợi ở cả 3 trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới. Và đêm nay, vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ trở về ngôi nhà mà ông từng gắn bó. >> >>

Không ít những lời đồn đoán về tương lai của Ole Gunnar Solskjaer đã được đưa ra trong thời gian qua, nhưng có vẻ như ban lãnh đạo Man Utd vẫn chưa có kế hoạch nói lời chia tay với vị HLV người Na Uy. Trận hoà 2-2 mới đây trước Aston Villa đồng nghĩa với việc “Quỷ đỏ” chỉ kiếm được 10 điểm sau 9 trận gần nhất tại Premier League.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho

Sự thất vọng tại giải đấu số một xứ sở sương mù đã phần nào được khoả lấp bởi những kết quả tốt tại đấu trường Europa League. Đây có lẽ là con đường khả thi hơn để Man Utd giành vé dự Champions League mùa tới. Tuần đấu này có ý nghĩa quan trọng đối với Ole Gunnar Solskjaer, khi đội bóng của ông sẽ tiếp tục chạm trán Man City sau trận đấu đêm nay.

Cuộc trở về của Jose Mourinho chắc chắn không khỏi làm dấy lên những so sánh giữa ông và người kế nhiệm. Tân HLV của Tottenham đã bị sa thải vào tháng Mười Hai năm ngoái với thành tích 26 điểm sau 17 trận đấu. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer phải giúp Man Utd thắng ba trận đấu liên tiếp nữa mới đạt tới con số này.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho - Ảnh minh hoạ 2

Solskajer đang ở vào vị thế nguy hiểm, có nguy cơ bị sa thải

Điểm cộng đối với vị HLV người Na Uy chính là phong độ chói sáng của Marcus Rashford ở mùa giải năm nay. Anh đã có 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 14 vòng đã đấu. Tuy nhiên, chuỗi 9 trận liên tiếp không giữ sạch lưới cần phải dừng lại càng sớm càng tốt nếu như Man Utd muốn bay cao hơn trên bảng xếp hạng.

Câu hỏi đặt ra cho Jose Mourinho là liệu ông có thể giải quyết bài toán ở hàng phòng ngự, khi mà Tottenham để lọt lưới 2 bàn/trận kể từ khi ông lên dẫn dắt. Mặc dù vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn nên cảm thấy hạnh phúc với thành tích 3 trận toàn thắng của mình.

Ở các cuộc chạm trán với West Ham, Olympiacos và Bournemouth, Tottenham đã thể hiện sức mạnh huỷ diệt của hàng công với 10 bàn thắng được ghi. Dele Alli chính là người được hưởng lợi nhiều nhất từ chiến thuật mới, với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Những cái tên khác như Son Heung-min hay Lucas Moura cũng đang thăng hoa dưới triều đại mới.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho - Ảnh minh hoạ 3

Mourinho đang có khởi đầu tốt với Tottenham

Vắng mặt ở 3 trận đấu gần nhất do chấn thương mắt cá, Scott McTominay được kỳ vọng sẽ quay trở lại vào đêm nay bên phía Man Utd. Nemanja Matic cũng có thể thi đấu, trong khi Paul Pogba có vẻ như sẽ không kịp bình phục.

Bên phía đội khách, Harry Winks nhiều khả năng sẽ quay trở lại để thay thế Tanguy Ndombele. Danny Rose sẽ được ưu tiên hơn so với Jan Vertonghen ở vị trí hậu vệ trái, khi Jose Mourinho hiểu rõ tốc độ của Man Utd ở phía hai cánh.

Đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu cởi mở. Cả hai đều có hàng công thuộc dạng khá tại Premier League, trong khi hàng phòng ngự lại tỏ ra không chắc chắn ở thời gian qua. Có lẽ một tỉ số hoà với nhiều bàn thắng sẽ là một kết quả hợp lý.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho - Ảnh minh hoạ 4

Man Utd: Scott McTominay và Nemanja Matic có thể trở lại. Khả năng ra sân của Paul Pogba bỏ ngỏ.

Tottenham: Không có vắng mặt nào đáng kể.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho - Ảnh minh hoạ 5

Man Utd đã không thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Tottenham toàn thắng cả 3 trận đầu tiên dưới thời Jose Mourinho.

Man Utd không giữ sạch lưới ở 9 trận gần nhất tại Premier League.

Marcus Rashford đã có 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo ở mùa giải này.

Tottenham không thua ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Man Utd - Tottenham: Ngày về của Mourinho - Ảnh minh hoạ 6

Vương Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay74,704
  • Tháng hiện tại4,039,604
  • Tổng lượt truy cập151,760,080
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây