HOICHOTHUONGMAI

Man Utd 2-2 Southampton: "Quỷ đỏ" mất chiến thắng ở phút bù giờ

Thứ hai - 13/07/2020 22:11
(Dân trí) - Man Utd đã bị Southampton gỡ hòa 2-2 ở những phút bù giờ khi họ chỉ còn 10 người trên sân. Đánh rơi chiến thắng trên sân nhà, Man Utd vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. >> >>

Sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd có phần bất ngờ trước lối chơi pressing tầm cao của Southampton. Lối chơi áp sát của các cầu thủ đội khách khiến Man Utd mắc sai lầm. Phút 12, Pogba để mất bóng gần vòng cấm địa dẫn tới bàn thua của đội chủ nhà, Amstrongs ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Man Utd 2-2 Southampton:

Đội bóng của Solskjaer tuột cơ hội chen chân vào top 3

Bàn thua khiến lối chơi của Man Utd càng thêm lập bập, suýt chút nữa Pogba lại trở thành tội đồ với pha mất bóng nguy hiểm bên sân nhà, may cho anh các cầu thủ Southampton không thể tận dụng. Sau một vài phút choáng váng, Man Utd lấy lại được bình tĩnh và gia tăng áp lực tấn công. 

Phút 20, Rashford gỡ hòa cho đội chủ nhà với một cú dứt điểm bằng chân trái chéo góc gọn gàng. Ba phút sau, Martial nâng tỉ số lên 2-1 bằng pha đi bóng và dứt điểm sở trường. Bị nhận hai bàn thua chóng vánh, Southampton chơi chậm lại để tổ chức phòng thủ.

Man Utd vượt trội trong khoảng thời gian cuối hiệp một nhưng không tìm được bàn thắng thứ ba. Bước vào hiệp hai, Southampton áp đảo kiểm soát bóng trong khi Man Utd chơi phòng thủ phản công. Dù Southampton tấn công không sắc nét, nhưng Man Utd cũng không có được các đợt phản công sắc nét.

Man Utd 2-2 Southampton:

Bàn thắng muộn của Obafemi mang về cho Southampton

Phút 90, Man Utd chỉ còn 10 người do Williams dính chấn thương không thể thi đấu trong khi hết quyền thay người. Tận dụng lợi thế hơn người Southampton cố gắng tổ chức tấn công và họ đã có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 7, Obafemi ghi bàn mang lại cho đội khách một điểm.

Chỉ có một điểm trên sân nhà, Man Utd có 59 điểm như Leicester nhưng vẫn phải đứng thứ 5 do thua đối thủ hiệu số bàn thắng bại. 

Man Utd 2-2 Southampton:

Phút 90+10: Hết giờ.

Phút 90+7 - Bàn thắng: Từ tình huống đá phạt góc, Obafemi đã đá đệm bóng cận thành tung lưới De Gea gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

Phút 90+4: Man Utd không thể thay người, Williams bị đau không thể thi đấu sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương. Anh bị thương ở vùng đầu nên không thể thi đấu tiếp.

Phút 89: Wan-Bissaka nhận thẻ vàng sau tình huống tắc bóng lỗi đối với Bertrand.

Man Utd 2-2 Southampton:

Wan-Bissaka

Phút 86: Redmond có pha xử lý khéo léo để vượt qua Matic rồi cứa lòng, bóng đi vào giữa cầu môn, De Gea tung người đẩy bóng cứu thua.

Phút 84: Man Utd thay người, Greenwood nhường chỗ cho James, Fernandes nhường chỗ cho McTominay.

Phút 81: Long đánh đầu ở trung tâm vòng cấm địa bóng đi nhẹ về phía cầu môn của De Gea và thủ thành người Tây Ban Nha dễ dàng bắt gọn.

Man Utd 2-2 Southampton:

Tình huống dứt điểm không thành bàn đáng tiếc của Rashford

Phút 80: Martial có pha đi bóng lắt léo loại bỏ đối phương sau khi anh cướp được bóng. Đáng tiếc cú sút của tiền đạo người Pha

Phút 75: Man Utd thay người, Shaw gặp chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, Williams thay thế.

Phút 70: Southampton thay người, Smallbone vào thay  Armstrong.

Man Utd 2-2 Southampton:

Pha bóng mạnh mẽ của Matic

Phút 68: Martial xâm nhập vòng cấm địa, anh chuyền bóng để Rashford dứt điểm cách cầu môn đội khách có 5m. Bertrand kịp tung chân cản được cú dứt điểm của đối phương.

Phút 64: Man Utd thay người, Fred vào thay Pogba. Southampton cũng thay người, Long thế chỗ Adams.

Man Utd 2-2 Southampton:

Pha tranh bóng trên không của Maguire và Ings

Phút 63: Walker-Peters xâm nhập vòng cấm địa, cú tạt bóng của anh cắt mặt khung thành nhưng không có cầu thủ nào của đội khách lao vào.

Phút 56: Walker-Peters phải nhận thẻ vàng vì lỗi dùng tay chơi bóng.

Phút 56: Rashford tung ra cú dứt điểm mu lai má ngoài từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi vào sát cột dọc trái nhưng ra ngoài.

Man Utd 2-2 Southampton:

Pha bứt tốc của Fernandes

Phút 53: Stephens nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi không bóng với Fernandes

Phút 49: Redmond thoải mái nhận bóng và dứt điểm ở đầu vòng cấm địa của Man Utd, bóng đi chệch cột dọc trái.

Phút 46: Man Utd giao bóng

Man Utd 2-2 Southampton:

Nhân viên sân Old Trafford khử trùng lá cờ góc trong giờ nghỉ giữa hai hiệp

Phút 45+3: Hết hiệp 1

Phút 44: Ward-Prowse phải nhận thẻ vàng sau tình huống kéo người khá thô với Fernandes.

Man Utd 2-2 Southampton:

Pha tranh bóng giữa Fernandes và Romeu

Phút 39: Wan-Bissaka đỡ bước một không thành công khiến cơ hội dứt điểm từ trong vòng cấm địa của anh trôi qua đáng tiếc.

Phút 33: Martial cứa lòng bằng chân trái hướng vào góc cao cầu môn, bóng đi quá bổng so với khung thành của Southampton.

Phút 28: Pogba dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi chìm lệch về trái, thủ thành McCarthy đổ người đẩy bóng ra ngoài.

Man Utd 2-2 Southampton:

Martial ăn mừng sau khi ghi bàn

Phút 23 - Bàn thắng: Martial nhận bóng ở bên trái, anh đi bóng xâm nhập vòng cấm địa rồi đi bóng cắt ngang sân hướng vào trung tâm. Cú cứa lòng sở trường của tiền đạo người Pháp đưa đi tầm cao gần phía cột dọc trái khiến McCarthy không thể cản phá.

Phút 21 - Bàn thắng: Dù bị đối phương ngăn cản nhưng Martial vẫn cố gắng đẩy bóng từ trung tâm vòng cấm địa sang trái cho Rashford. Số 10 của Man Utd dứt điểm chéo góc ghi bàn quân bình tỉ số.

Phút 19: Pogba tiếp tục để mất bóng nguy hiểm bên sân nhà, rất may cho đội chủ nhà khi các cầu thủ Southampton tấn công nhanh không thành công.

Phút 16: Rashford dứt điểm tung lưới của đội khách sau đường chuyền của Shaw, đáng tiếc anh lao xuống hơi sớm nên đã việt vị.

Man Utd 2-2 Southampton:

Phút 12 - Bàn thắng: Pogba đánh mất bóng ngay ở đầu vòng cấm địa, Armstrong được đồng đội trao cơ hội dứt điểm ở gần cột dọc phải, anh dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần hạ gục De Gea mở tỉ số trận đấu.

Phút 11: Armstrong dứt điểm bằng chân trái ở đầu vòng cấm địa, bóng đi nhẹ nên không gây nguy hiểm cho khung thành của của De Gea.

Phút 10: Ward-Prowse đỡ hụt bóng tạo cơ hội cho Martial lấy bóng băng xuống đối mặt với thủ thành McCarthy. Tiền đạo người Pháp dứt điểm không qua được thủ thành của Southampton.

Man Utd 2-2 Southampton:

Tình huống va chạm giữa Pogba và Bertrand 

Phút 7: Bertrand băng lên hỗ trợ tấn công, anh tạt bóng sệt từ sát biên ngang phía trái, De Gea lao ra ôm gọn trái bóng. 

Phút 2: Fernandes tạt bóng vào trong vòng cấm địa, hàng thủ của Southampton cắt bóng thành công.

Phút 1: Southampton giao bóng.

Man Utd 2-2 Southampton:

Các cầu thủ dành phút mặc niệm trước trận đấu

2h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba, Fernandes; Greenwood, Martial, Rashford.

Dự bị: Romero, Bailly, Mata, Andreas Pereira, Fred, James, Ighalo, McTominay, Williams.

Southampton: McCarthy; Walker-Peters, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Romeu, Redmond; Ings, Adams.

Dự bị: Gunn, Vestergaard, Long, Obafemi, Hojbjerg, Smallbone, Vokins, Danso, Ferry.

Man Utd 2-2 Southampton:
Man Utd 2-2 Southampton:
Man Utd 2-2 Southampton:
Man Utd 2-2 Southampton:
Man Utd 2-2 Southampton:

Hạo Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập418
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,953
  • Tổng lượt truy cập151,697,429
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây