Man Utd 0-2 PSG: Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại

Thứ ba - 12/02/2019 17:50
(Dân trí) - Man Utd đã phải nhận hai bàn thua trong những phút đầu hiệp hai khi PSG tăng tốc tấn công, Kimpembe và Mbappe ghi bàn cho đội khách. Không chỉ bị thua, đội chủ sân Old Trafford còn kết thúc trận đấu với chỉ 10 người do Pogba nhận thẻ đỏ ở cuối trận.

 

Solskjaer đã phải nhận trận thua đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Man Utd, đội bóng của ông gục ngã trên sân nhà trước PSG với cách biệt hai bàn ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thất bại sâu tại sân nhà, lượt về sẽ không có Pogba trong khi lịch thi đấu phía trước căng thẳng khiến cho hi vọng đi tiếp của Man Utd đang còn rất nhỏ.

Man Utd chơi tốt trong hiệp một với một thế trận cân bằng với đối thủ. Tuy các học trò của Solskjaer không tạo được nhiều pha dứt điểm, song họ cũng kiềm tỏa rất tốt PSG khi không cho đội khách tiếp cận khung thành De Gea. Trong suốt 45 phút đầu tiên PSG không một lần sút trúng khung thành của Man Utd.

Gần cuối hiệp một, Man Utd liên tiếp mất Lingard rồi Martial vì chấn thương. Việc mất hai cầu thủ quan trọng trên hàng công khiến đội chủ nhà đánh mất lối chơi để rồi dễ dàng bị PSG lấn lướt trong nửa đầu hiệp hai. Sức ép của PSG khiến đội chủ nhà nhanh chóng lộ ra điểm yếu trong phòng thủ.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại

"Tuần trăng mật" của Solskjaer (giữa) với Man Utd đã kết thúc

 

Phút 53, Matic mắc sai lầm nghiêm trọng khi kèm người trong quả phạt góc, anh để Kimpembe thoải mái băng vào đệm bóng tung lưới. Bảy phút sau, sợ non kém của hàng thủ Man Utd bị Mbappe trừng phạt bằng bàn thua thứ hai. Đau lòng cho “Quỷ đỏ” khi cầu thủ đóng vai trò quan trọng, kiến tạo hai bàn thắng của đội khách là Di Maria, “hàng thải” của Man Utd.

Nếu không có tài năng của De Gea, Man Utd còn phải nhận thêm vài bàn thua ở quãng nửa đầu hiệp hai. Chỉ có hơn 20 phút, PSG tung ra tới 8 lần dứt điểm về phía cầu môn của Man Utd (chiếm 2/3 số lần dứt điểm). Man Utd chỉ giành lại được thế trận ở nửa cuối hiệp hai do PSG chủ động chơi phòng thủ phản công, nhưng đội chủ nhà không thể áp sát khung thành của Buffon.

Những cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm của Man Utd hoàn toàn vô hại do không một lần trúng khung thành của đội khách. Sự thất vọng của Man Utd còn gia tăng khi Pogba phải nhận thẻ đẻ ở phút 88. Cầu thủ người Pháp phạm lỗi nguy hiểm với Alves, anh còn phản ứng trọng tài để rồi nhận thẻ vàng thứ hai. Không chỉ kết thúc sớm trận đấu này mà Pogba sẽ vắng mặt trận lượt về.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 2

Pogba sẽ bị cầm thi đấu trận lượt về tại Paris

 

Phút 90+4: Hết giờ

Phút 90+2: Shaw nhận thẻ vàng do phạm lối với Alves.

Phút 88 - Thẻ đỏ: Pogba phải nhận thẻ đỏ trong tình huống phạm lỗi với cầu thủ của PSG. Không rõ cầu thủ của Man Utd nhận thẻ vàng thứ hai do tình huống phạm lỗi hay lỗi phản ứng của anh sau đó.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 3

Pogba phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với đồng đội cũ Alves

 

Phút 87: Herrera phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Mbappe. Cầu thủ trẻ người Pháp khiến đối phương phải nhận ba tấm thẻ vàng từ đầu trận.

Phút 84: Man Utd thay người, Lukaku vào thay Rashford.

Phút 82: Herrera cứa lòng ở đầu khu vực trái vòng cấm địa, anh hướng tới góc xa của cầu môn PSG nhưng bóng đi không chính xác.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 4

Verratti dính chấn thương nên buộc phải rời sân 

 

Phút 81: PSG thay người, Dagba vào thay Di Maria.

Phút 75: PSG thay người, Verratti không thể tiếp tục thi đấu, Paredes vào thay.

Phút 73: Herrera quyết định dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đã chị chặn lại bởi Verratti

Phút 70: Herrera dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đã bị chặn lại bởi cầu thủ của PSG.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 5

Cú cản bóng không thành của Pogba trước Alves

 

Phút 66: Bernat thực hiện cú sút bóng rất căng từ bên trái trong vòng cấm địa, De Ge đã cứu thua cho Man Utd.

Phút 65: Di Maria đã thực hiện cú chuyền bóng dài tạo đợt phản công cho PSG, Mbappe băng xuống đối mặt với De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bình tĩnh chặn bóng cứu thua cho đội khách.

Phút 64: Dani Alves nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Pogba.

Phút 60 - Bàn thắng: Pha triển khai bóng tấn công nhuần nhuyễn của đội khách, Di Maria căng bóng sệt từ bên trái vào cho Mbappe băng vào đệm bóng tung lưới De Gea nhân đôi cách biệt.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 6

Pha dứt điểm ghi bàn của Mabppe

 

Phút 59: Herrera tung chân bắt vô lê ở đầu vòng cấm địa, bóng đập đất rồi đi chệch cột dọc trái khung thành Buffon trong gang tấc. Thủ thành của PSG đã phán đoán không tốt, dường như anh bỏ bóng và sau đó bị giật bóng

Phút 57: Pha dứt điểm thứ hai liên tiếp của Alves, lần này anh không gây nguy hiểm cho khung thành của đội chủ nhà.

Phút 56: Suýt chút nữa Alves đã ghi bàn, cú vô lê của anh đập chân cầu thủ Man Utd đổi hướng đi chệch cột dọc trong gang tấc. De Gea đã lao ra không chính xác ở tình huống này.

Phút 54 - Bàn thắng: Kimpembe thoải mái băng vào đệm bóng tung lưới Man Utd sau quả đá phạt của Di Maria. Matic mắc lỗi khi theo kèm không quyết liệt đối với hậu vệ của đối phương, anh đã để đối thủ tự do khi bất ngờ dừng lại.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 7

Các cầu thủ PSG ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

 

Phút 53: Mbappe đánh đầu nhanh dù anh chỉ hơi bật cao một chút khỏi mặt đất sau quả tạt của Alves, De Gea đổ người đẩy bóng ra biên cứu thua cho Man Utd.

Phút 49: Lindelof nhận thẻ vàng do kéo Mbappe, hai đội bóng đều đang sử dụng phạm lỗi chiến thuật để ngăn cho đối phương áp sát vòng cấm địa nhanh. 

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 8

 

 

Phút 47: Trọng tài đã quyết định không đúng trong tình huống bỏ qua lỗi của Kimbempe với Rashford.

Phút 46: Man Utd thực hiện giao bóng

Phút 46: Man Utd thay người, Mata vào sân thay Martial

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 9

Chỉ số thống kê trong hiệp đầu tiên

 

Phút 45+1: Hết hiệp 1

Phút 45+4: Man Utd buộc phải thay người, Sanchez vào thay Lingard.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 10

Solskajer chỉ đạo Herrera

 

Phút 45+2: PSG được hưởng quả đá phạt cách khung thành của Man Ut chừng 23m, chếch về trái. Alves sút bóng đi vọt xà, De Gea chủ động bỏ bóng.

Phút 45: Lingard lại bị đau và các nhân viên y tế lại phải vào sân. Martial đang thi đấu với đôi chân tập tễnh nhưng anh chưa rời sân.

Phút 43: Lindelof tung chân dứt điểm từ khá xa khung thành PSG, bóng đi chệch cột dọc.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 11

Martial (phải) ngồi đợi các nhân viên y tế vào sân

 

Phút 40: Young và Di Maria đua tốc độ, hậu vệ của Man Utd chèn đối phương khiến tiền vệ của PSG lao ra đâm thẳng vào hàng rào của khán đài Old Trafford và bị đau.

Cầu thủ PSG phản ứng tạo nên pha tranh cãi lộn xộn giữa hai bên. Young hoàn toàn có thể bị thẻ vàng với tình huống chèn đối phương khi bóng đã đi ra biên. Đội trưởng thoát nhận thẻ đỏ (do Young đã nhận một thẻ vàng).

Phút 37: Martial bị đau, các nhân viên y tế đã phải vào sân chăm sóc cho tiền đạo người Pháp. Tưởng như cầu thủ này sẽ rời sân nhưng anh vẫn thi đấu tiếp.

Phút 37: Di Maria bị thổi phạt việt vị trong tình huống đối mặt với De Gea. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina cũng không thể thắng được De Gea.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 12

Chút lo lắng cho Solskjaer cho trận đầu tiên cầm quân ở Champions League

 

Phút 34: Trọng tài rút thẻ vàng cho Bernart sau tình huống vào bóng kê chân với Young.

Phút 30: Young nhận thẻ vàng do kéo ngã Mbappe

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 13

Tình huống dứt điểm vào cạnh lưới của Mbappe

 

Phút 29: Pha tấn công có nét của PSG, Draxler đệm bóng một chạm cho PSG băng xuống đối mặt với De Gea. Cú dứt điểm với của cầu thủ người Pháp đi vào cạnh lưới.

Mbappe đã việt vị ở tình huống này song trọng tài biên không phát hiện ra. Có ghi bàn khả năng được công nhận bàn thắng cũng không cao vì từ vòng 1/8 Champions League VAR sẽ được áp dụng.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 14

Pobga phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Orsato 

 

Phút 26: Pogba nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Verrati

Phút 23: Man Utd đã có cơ hội tạo đợt tấn công nguy hiểm, đáng tiếc Martial lại đỡ hỏng cú chuyền mở bóng quan trọng của Lingard.

Phút 20: Draxler nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Herrera.

Phút 18: Young tạt bóng từ bên phải vào trong vòng cấm địa, Kimpembe đã đánh đầu cản phá thành công.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 15

Pha bứt tốc của Lingard trước sự truy cản của Silva

 

Phút 16: Pogba đi bóng rất dẻo từ bên phải xâm nhập vòng cấm địa, cú căng ngang của anh không qua được thủ thành Buffon. Alves chơi xấu với Lingard với phản ứng đẩy đối phương sau khi Buffon đã bắt bóng. 

Alves cho rằng Lingard cố tình huống bóng khi Buffon đã bắt được bóng, tuy nhiên pha quay chậm cho thấy Buffon đã không thể bắt dính trong tình huống căng ngang của Pogba và Lingard lao vào đúng luật.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 16

Alves chơi xấu xong quay ra tươi cười với Lingard

 

Phút 12: Martial quá nhanh so với Kimpembe, hậu vệ của PSG buộc phải phạm lỗi để ngăn cản tiền đạo đối phương.

Phút 9: Rashford tung ra cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đập chân cầu thủ của đội khách đi vào gần cột phải. Buffon đã đẩy bóng đi hết biên ngang cứu thua cho PSG.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 17

Cựu huấn luyện viên Alex Ferguson đến theo dỗi đội bóng cũ thi đấu

 

Phút 6: Di Maria tung ra cú dứt điểm về phía đội bóng cũ từ bên ngoài vòng cấm địa, bóng đi rất thiếu chính xác. 

Phút 2: Trọng tài thổi phạt Marquinhos sau tình huống phạm lỗi với Lingard.

Phút 1: PSG giao bóng

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 18

Phút tưởng niệm trước trận đấu của hai đội dành cho Emiliano Sala và David Ibbotson 

 

3h00 - Trận đấu bắt đầu

Đội hình thi đấu

Man Utd: De Gea, Young, Bailly, Lindelof, Shaw, Pogba, Matic, Herrera, Lingard, Rashford, Martial...

Dự bị: Romero, Fred, Jones, Mata, Alexis, Lukaku, Dalot.

PSG: Buffon, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos, Veratti, Alves, Draxler, Di Maria, Mbappe...

Dự bị: Areola, Kurzawa, Dagba, Paredes, Nkunku, Choup-Moting, Diaby.

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 19

Ông chủ của Man Utd - Avram Glazer

 

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 20

HLV tuyển Anh Gareth Southgate có mặt tại Old Trafford

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 21

David Beckham (giữa) từng thi đấu cho cả PSG và Man Utd, anh cũng có mặt ở Old Trafford theo dõi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League

 

Man Utd 0-2 PSG:  Pogba bị đuổi, Solskjaer nếm mùi thất bại - Ảnh minh hoạ 22

Buffon được bắt chính ở trận đấu tại Old Trafford

 

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kết thúc, tấn công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập698
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm575
  • Hôm nay85,320
  • Tháng hiện tại3,272,244
  • Tổng lượt truy cập155,307,848
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây