HOICHOTHUONGMAI

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad

Thứ bảy - 31/08/2019 03:13
(Dân trí) - Man City tiếp đón Brighton tại Etihad với mục tiêu tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn đang bất bại, trong khi đội khách không thể kéo dài chuỗi trận thăng hoa kể từ thắng lợi 3-0 ngày mở màn. >> >>
Video clip phong độ cầu thủ, thành tích đối đầu giữa Man City với Brighton

Có lẽ không ai hạnh phúc hơn Pep Guardiola sau trận thắng của Man City trước Bournemouth ở vòng đấu vừa rồi. Cú đúp của Sergio Aguero cùng pha lập công của Raheem Sterling đã giúp “The Citizens” nhẹ nhàng giành trọn 3 điểm sau trận hòa 2-2 đầy nuối tiếc trước Tottenham.

Các cầu thủ Man City đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành của Bournemouth, và trận đấu tối nay hứa hẹn sẽ lặp lại điều tương tự. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn bất bại trên sân nhà kể từ tháng Mười Hai, nhưng họ vẫn chưa thắng trên Etihad kể từ đầu giải, sau khi bàn thắng muộn của Gabriel Jesus trước Tottenham bị VAR đánh cắp.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad

Trong khi Oleksandr Zinchenko là cái tên độc chiếm vị trí hậu vệ trái, người hâm mộ Man City đang háo hức ngóng chờ màn ra mắt của tân binh Joao Cancelo ở hành lang cánh đối diện. Màn trình diễn của Kyle Walker trước Bournemouth là không mấy thuyết phục, và đây sẽ là cơ hội để cựu cầu thủ của Juventus có màn chào sân Etihad.

Graham Potter đã trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc với Brighton kể từ khi giải đấu mới khởi tranh. Vị HLV 44 tuổi ra mắt hoàn hảo bằng thắng lợi 3-0 trước Watford. Thế nhưng, những kết quả tiếp theo đó chỉ là một chuỗi thất vọng, khi Brighton chỉ kiếm được 1 điểm ở hai trận đấu với West Ham và Southampton.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad - Ảnh minh hoạ 2

Sterling đang thăng hoa mạnh mẽ với 5 bàn/3 trận

Cuộc chạm trán “The Hammers” kết thúc với tỉ số 1-1. Javier Hernandez là người mở điểm, nhưng tân binh Leandro Trossard bên phía Brighton gỡ hòa không lâu sau đó. Trong khi đó, thất bại trước Southampton là có thể bỏ qua, khi tấm thẻ đỏ ở phút thứ 30 của Florin Andone đã khiến Brighton không thể kháng cự và đành chấp nhận thua cuộc 0-2.

Pep Guardiola một lần nữa không có trong tay các trụ cột cho trận đấu tối nay. Benjamin Mendy vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối và sẽ cần thời gian để bình phục. Leroy Sane chấn thương dây chằng, trong khi John Stones gặp chấn thương đùi và khó có thể thi đấu. Gabriel Jesus chấn thương gân kheo và tiếp tục vắng mặt.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad - Ảnh minh hoạ 3

Yves Bissouma sẽ không thể ra sân vì chấn thương

Trong khi đó, đội khách sẽ thiếu vắng Jose Izquierdo, Yves Bissouma, Ezequiel Schelotto, những người gặp chấn thương dài hạn. Ngoài ra, Florin Andone vẫn đang bị treo giò do tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Southampton.

Cỗ máy Man City là quá mạnh so với phần lớn các đội bóng trên toàn thế giới, chứ chưa nói đến một đội bóng thường xuyên ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League như Brighton. Ngay cả khi không có Gabriel Jesus và Leroy Sane trong đội hình, nửa xanh thành Manchester vẫn sở hữu những họng pháo ở mọi chỗ. Đội chủ nhà sẽ dễ dàng giữ 3 điểm ở lại Etihad.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad - Ảnh minh hoạ 4

Man City: John Stones, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Benjamin Mendy chấn thương.

Brighton: Jose Izquierdo, Yves Bissouma và Ezequiel Schelotto chấn thương. Florin Andone bị treo giò.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad - Ảnh minh hoạ 5

Man City thắng cả 5 trận gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường.

Brighton không thắng 9 trận sân khách gần nhất gặp Man City (hòa 2, thua 7).

Man City đang có chuỗi 17 trận bất bại tại Premier League.

Brighton chỉ giành 1/36 điểm ở những chuyến làm khách trước “Big Six” tại Premier League.

Sergio Aguero ghi bàn ở cả 3 trận anh đối đầu Brighton tại Premier League.

Man City - Brighton: Chờ buổi chiều bùng nổ ở Etihad - Ảnh minh hoạ 6

Vương Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập385
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay64,852
  • Tháng hiện tại4,029,752
  • Tổng lượt truy cập151,750,228
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây