Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ

Thứ bảy - 19/05/2018 11:02
Hai “fan cứng” của siêu anh hùng quái nhân Deadpool đã gặp phải rắc rối bi hài khi họ bị cảnh sát ập đến khống chế, tạm giữ một tiếng đồng hồ.

Sự việc xảy ra khi hai người này xuất hiện trên đường phố trong trang phục Deadpool để đến rạp xem phim. Hai thanh niên sống ở thị trấn Locarno, Thụy Sĩ - anh Alessandro Botta (28 tuổi) và người bạn có tên Christian - đã dự định cùng nhau đi xem “Deadpool 2” trong tuần này.

Họ hẹn gặp nhau ở tại một bến xe buýt. Christian đã hóa trang hoàn chỉnh thành Deadpool, còn Alessandro thì khoác ra ngoài bộ đồ hóa trang một bộ quần áo bình thường vì không muốn gây chú ý trên đường phố.

Khi hai thanh niên đang chuẩn bị đi tới rạp chiếu thì họ bất ngờ họ bị cảnh sát có vũ trang bao vây, rất nhanh chóng, hai thanh niên bị khống chế đưa về trụ sở cảnh sát.

Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ
Hai “fan cứng” của Deadpool đã vừa gặp phải sự cố bi hài khi bị cảnh sát khống chế trên đường phố vì tưởng lầm là... khủng bố.

Chia sẻ với các tờ tin địa phương, anh Alessandro cho biết: “Cả hai chúng tôi đều không nghĩ đây sẽ là chuyện lớn, tôi thoạt tiên không hiểu tại sao lại bị cảnh sát bắt và tôi cố gắng nói với họ rằng chỉ là sự hiểu nhầm thôi, nhưng nói gì trong hoàn cảnh ấy cũng là vô nghĩa.

“Sau những căng thẳng ban đầu, cảnh sát cũng nhận ra rằng chúng tôi chỉ đang hóa trang và hoàn toàn vô hại. Sau khi biết đầu đuôi câu chuyện, họ đã cười phá lên vì tình huống bi hài khó tin này”.

Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh minh hoạ 2
Khi hai người đang chuẩn bị tới rạp chiếu, họ đã bị cảnh sát có vũ trang bao vây.
Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh minh hoạ 3
Câu chuyện bi hài này đã được báo chí Thụy Sĩ đề cập đến.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ ở đồn cảnh sát để trình báo cụ thể mọi việc, hai thanh niên được thả ra. Mặc dù vậy, Christian vẫn phải nộp một khoản tiền phạt vì luật Thụy Sĩ không cho phép người dân xuất hiện ở nơi công cộng mà che kín toàn bộ gương mặt. Ở thời điểm bị bắt, Alessandro chưa đeo mặt nạ Deadpool nhưng Christian thì đã hóa trang đầy đủ từ đầu đến chân.

Cảnh sát địa phương chia sẻ với truyền thông về sự việc này rằng họ đã hành động ngay khi nhận được cuộc gọi từ người dân cho biết có hai thanh niên ăn vận khả nghi “mang theo súng” đang đi lại trên đường phố.

Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh minh hoạ 4
Tại hiện trường, cảnh sát đã xác định được rằng những khẩu súng xuất hiện trên trang phục của hai thanh niên chỉ là súng nhựa vô hại khi họ hóa trang thành Deadpool.
Mặc trang phục “Quái nhân” đi xem phim, thanh niên bị cảnh sát bắt giữ - Ảnh minh hoạ 5
Sau khi thoát khỏi rắc rối, hai người bạn tiếp tục đến rạp xem phim và tận hưởng suất chiếu vui vẻ, họ được nhiều người ở rạp đề nghị cho chụp hình lưu niệm cùng.

Hai người bạn đã cùng diện trang phục Deadpool bước vào phòng chiếu xem “Deadpool 2”: “Mọi người ở rạp đều kinh ngạc, sau tất cả, đây vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời đối với chúng tôi” - Alessandro chia sẻ.

Trailer “Deadpool 2”

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm89
  • Khách viếng thăm414
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,225,388
  • Tổng lượt truy cập155,260,992
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây