HOICHOTHUONGMAI

Lý do khiến “bom tấn” của Barcelona chấn thương nghiêm trọng

Thứ ba - 19/09/2017 07:29
Phát biểu trước báo giới, HLV Barcelona, Ernesto Valverde cho rằng sở dĩ Dembele dính chấn thương nặng ở trận đấu với Getafe vì quá non nớt.

Như đã biết, “bom tấn” của Barcelona, Ousmane Dembele đã dính chấn thương ở gân kheo trong trận đấu với Getafe cuối tuần qua. Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo trẻ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng vì chấn thương này.

Lý do khiến “bom tấn” của Barcelona chấn thương nghiêm trọng
Ousmane Dembele phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương

Phát biểu trước báo giới, HLV Barcelona, Ernesto Valverde cho rằng sở dĩ Dembele dính chấn thương nặng ở trận đấu với Getafe vì quá non nớt. Ông cho biết: “Có một điều rõ ràng là Dembele chưa bao giờ gặp vấn đề về cơ bắp trong quá khứ. Do đó, cậu ta không có kinh nghiệm nhận ra vấn đề từ những dấu hiệu nhỏ nhất.

Một cầu thủ có kinh nghiệm không bao giờ để tình trạng đó xảy ra. Giờ đây, mọi việc đã lỡ rồi. Điều khó khăn nhất với cầu thủ trong trường hợp này là bình tĩnh, làm việc một mình và theo dõi quá trình phát triển từng chút một. Đó chỉ là một trong vô vàn vấn đề mà cậu ấy sẽ phải đối diện trong sự nghiệp của mình.

Bạn không bao giờ muốn điều đó xảy ra nhưng trong thời gian qua, chúng tôi đã phải đối diện với các ca chấn thương cơ bắp, đầu gối. Tuy nhiên, bạn cần phải có cái nhìn dài hạn”.

Vào đêm nay, Barcelona sẽ chạm trán với Eibar ở La Liga. Nhiều khả năng, HLV Ernesto Valverde sẽ sử dụng Gerard Deulofeu hoặc Aleix Vidal thay thế vị trí của tiền đạo sinh năm 1997.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: phát biểu, sở dĩ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay95,795
  • Tháng hiện tại4,060,695
  • Tổng lượt truy cập151,781,171
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây