Lượt hai vòng bảng Champions League: Đại chiến ở Nou Camp

Thứ hai - 30/09/2019 13:13
(Dân trí) - Trận đấu giữa Barcelona và Inter là trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ngoài ra, người ta cũng đang chờ đợi sự trở lại của Liverpool, Real Madrid hay Chelsea… những đội đã hứng chịu thất bại ở lượt trận đầu tiên.
Lượt hai vòng bảng Champions League: Đại chiến ở Nou Camp

Conte đối diện với “cơn bão lớn”

Conte đã và đang gieo mầm hạt giống niềm tin ở Inter. Sau giai đoạn bất ổn dưới thời HLV Luciano Spalletti, Inter đã mang hình hài mới, ấn tượng và tươi sáng hơn rất nhiều ở mùa giải này.

Lượt hai vòng bảng Champions League: Đại chiến ở Nou Camp - Ảnh minh hoạ 2

Inter sẽ phải đối diện với thử thách lớn mang tên Barcelona

Tính tới thời điểm hiện tại, họ là đội bóng duy nhất toàn thắng ở Serie A sau 6 vòng đấu. So với giai đoạn trước đây, Inter đã bớt mong manh hơn. Bên cạnh đó, sự tăng cường Lukaku và Sanchez ở hàng công đã mang tới sắc màu mới.

Tuy nhiên, HLV Conte vẫn khiêm tốn cho rằng chưa thể nói trước được điều gì ở Nerazzurri bởi mùa giải vẫn còn rất dài. Thực tế, điều đó không hẳn là thừa. Dưới thời HLV Mancini, Inter từng có thời điểm dẫn đầu Serie A sau khi lượt đi kết thúc. Tuy nhiên, cuối mùa, họ chỉ giành được vị trí thứ 4 một cách may mắn.

Dù thế nào, thành công của Conte ở giai đoạn đầu mùa cũng là tín hiệu đáng mừng. Trong quá khứ, ông thầy người Italia nổi tiếng là HLV có tài “xây dựng đế chế từ đống đổ nát”. Ông từng vực dậy Chelsea và Juventus, giúp họ giành chức vô địch quốc gia ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt.

Thế nhưng, từ trước tới nay, HLV Conte vốn chưa bao giờ có duyên với đấu trường Champions League. Ngay ở lượt trận đầu tiên, Inter đã để Slavia Praha cầm chân ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Việc đối diện với Barcelona là thách thức lớn với Conte và các học trò. Nhưng có điều, Barcelona ở thời điểm này cũng… không ổn. Sau 7 vòng đấu, họ chỉ xếp thứ 4 ở La Liga với 13 điểm. Ở mùa này, Los Blaugrana đã từng thất bại trước cả Granada lẫn Bilbao. Bên cạnh đó, họ từng để Osasuna cầm chân với tỷ số 2-2.

Trong lượt trận đầu tiên, Barcelona đã phải nhờ tới thần may mắn mới có thể giúp họ thủ hòa với tỷ số 0-0 trên sân của Dortmund. Chính vì vậy, Inter hoàn toàn có thể mơ về kết quả có lợi nếu như họ duy trì được sự khó chịu như thời gian qua.

Đã đến lúc đứng dậy!

Niềm tin của những người hâm mộ Real Madrid đã chạm đáy khi chứng kiến đội nhà thất bại toàn diện trước PSG. Đó là trận đấu mà chính HLV Zidane đã phải thừa nhận rằng đội bóng của ông đã thi đấu không tốt và thua kém toàn diện so với PSG.

Lượt hai vòng bảng Champions League: Đại chiến ở Nou Camp - Ảnh minh hoạ 3

Real Madrid có thể đứng dậy sau thất bại trước PSG?

May cho Real Madrid, sau trận đấu ấy, họ đã giành được kết quả tốt ở La Liga với những chiến thắng trước Sevilla, Osasuna và hòa Atletico Madrid. Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Real Madrid đã khá hơn trước.

Việc Benzema, Vinicius Jr và Rodrygo thay nhau nổ súng trong thời gian qua đã phần nào mang tới sự tin tưởng cho những người hâm mộ Real Madrid. Trận đấu với Club Brugge ở Bernabeu sẽ là cơ hội để Los Blancos.

Tương tự, Liverpool cũng đang khát chiến thắng sau thất bại trước Napoli ở trận đấu đầu tiên. Thất bại ấy đã khiến họ trở thành nhà vô địch đầu tiên sau 25 năm thất bại trong trận mở màn ở Premier League.

Ở vòng này, Liverpool sẽ chạm trán với thử thách Salzburg tới từ Áo trên sân nhà Anfield. Công bằng mà nói, Salzburg không thể so sánh với Liverpool. Nhưng lối chơi của CLB Áo cũng có sự khó chịu nhất định mà The Kop cần phải cẩn trọng. Ở lượt trận mở màn, Salzburg đã vùi dập Genk với tỷ số 6-2.

Cũng thất bại trong trận mở màn là Chelsea (thua Valencia 0-1). Thầy trò HLV Lampard sẽ có chuyến hành quân tới sân của Lille ở vòng này. Đây được xem là thử thách không hề dễ dàng với The Blues. Tuy nhiên, nếu như giành kết quả không tốt nữa, họ sẽ gặp nguy.

Cũng ở loạt trận thứ 2, Tottenham (sau trận hòa 2-2 trước Olympiacos) sẽ chạm trán với thử thách lớn mang tên Bayern Munich ở lượt đấu này. Trong khi đó, Man City trở về sân nhà đón tiếp Dinamo Zagreb.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập512
  • Máy chủ tìm kiếm158
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay80,887
  • Tháng hiện tại2,152,918
  • Tổng lượt truy cập154,188,522
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây