Lộ danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup: CLB Hà Nội chiếm ưu thế

Thứ hai - 01/10/2018 01:51
Dù bản danh sách chưa được chính thức nhưng HLV Park Hang Seo đã gần như chốt lại khoảng 40 cầu thủ gửi VFF để có giấy triệu tập trong những ngày tới. Theo đó, quân số của CLB Hà Nội vẫn đông nhất trong đợt tập trung lần này, trong khi HA Gia Lai được dự đoán sẽ không còn nhiều như trước.

Hôm qua (30/9), một số CLB đã nhận được thông báo của VFF về việc triệu tập cầu thủ thuộc sự quản lý của họ trong đợt tập trung diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây, bao gồm khoảng 40 cầu thủ đến từ nhiều CLB khác nhau.

Theo đó, CLB Hà Nội vẫn là nguồn cung cầu thủ nhiều nhất cho ĐTQG, với dự kiến có 9 người gồm những cái tên quen thuộc như Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Văn Quyết của đội tuyển Olympic Việt Nam. Ngoài ra, Hà Nội có thêm gương mặt mới là Phạm Văn Thành.

Lộ danh sách đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup: CLB Hà Nội chiếm ưu thế

Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Quyết vẫn là những trụ cột của đội tuyển Việt Nam

Bất ngờ nhất là CLB FLC Thanh Hóa, khi có tới 7 cầu thủ trong đợt tập trung lần này, gồm Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn. CLB Than Quảng Ninh có sự góp mặt của Thanh Hào và Nghiêm Xuân Tú, trong khi Hải Phòng gần như chắc chắn có thủ thành Đặng Văn Lâm.

Riêng CLB HA Gia Lai vẫn tỏ ra kín tiếng với bản danh sách VFF gửi. Tuy nhiên theo nhiều người dự đoán, với phong độ rất tệ thời gian qua (chỉ mới có trận thắng trước Nam Định ở vòng 24 V-League để chính thức trụ hạng), quân số đội bóng phố Núi không còn áp đảo như những lần lên tuyển trước đây.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc V-League vào ngày 6/10, các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi nhiều nhất 5 ngày, sau đó hội quân lên tuyển. Riêng các cầu thủ ở hai đội bóng thi đấu trận chung kết cúp quốc gia lượt đi và về (Thanh Hóa và đội giành chiến thắng trong cặp Hà Nội – Bình Dương), sẽ lên tuyển muộn hơn. Ngày 16/10, đội tuyển Việt Nam đi Hàn Quốc tập huấn đến cuối tháng mới về nước.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 là gặp Lào vào ngày 8/11.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập366
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay95,796
  • Tháng hiện tại3,172,543
  • Tổng lượt truy cập155,208,147
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây