HOICHOTHUONGMAI

Liverpool thua đau, HLV Jurgen Klopp đòi đuổi đội trưởng Man City

Thứ sáu - 04/01/2019 00:45
Phát biểu sau thất bại trước Man City, HLV Jurgen Klopp đã cho rằng đáng ra trọng tài cần phải rút thẻ đỏ đuổi Kompany sau pha vào bóng nguy hiểm với Salah.

Tình huống xảy ra ở phút 31 (khi tỷ số vẫn là 0-0), Mohamed Salah đứng trước cơ hội ghi bàn rõ rệt. Dù vậy, Kompany đã xoạc thẳng vào chân của tiền đạo người Ai Cập. Trong tình huống này, trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với đội trưởng của Man City.

Liverpool thua đau, HLV Jurgen Klopp đòi đuổi đội trưởng Man City

Tình huống vào bóng của Kompany với Salah

Quyết định của trọng tài chính đã không làm hài lòng HLV Jurgen Klopp. Sau trận đấu, ông cho rằng đáng ra Kompany cần phải bị đuổi trong tình huống này. Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi thực sự rất thích Kompany. Nhưng tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại thoát thẻ đỏ trong tình huống như vậy.

Cậu ta là người cuối cùng trong hàng thủ của Man City. Nếu đổi vị trí, Kompany là người hứng chịu pha vào bóng đó thì có lẽ cậu ấy sẽ phải nghỉ hết mùa giải này. Khi một cầu thủ phi thân xoạc bóng thì cậu ta quá liều lĩnh. Nếu Salah không kịp né thì chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Kompany là người tốt nhưng cậu ấy đã có quyết định tồi tệ”.

HLV Jurgen Klopp cũng lấy ví dụ tình huống của Sadio Mane, người đã bị đuổi sau pha cao chân với thủ thành Ederson trong trận thua 0-5 trước Man City ở Etihad mùa giải trước. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã chịu thẻ đỏ oan uổng ở đây mùa giải trước. Nhưng chẳng ai nói về chiếc thẻ đỏ đó. Mane thậm chí còn không nhìn thấy Ederson nhưng vẫn bị đuổi”.

Bình luận trên tờ Daily Mail, trọng tài người Anh, Mark Clattenburg cho rằng Kompany xứng đáng bị đuổi sau pha vào bóng hoang dã. Ông nói: “Kompany quá may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Salah. Cũng cần thông cảm cho trọng tài Anthony Taylor bởi tình huống diễn ra quá nhanh. Nhưng khi xem lại pha quay chậm có thể thấy Kompany xứng đáng bị đuổi. Cậu ấy đã vào thẳng chân với đối thủ”.

Trong khi đó, Gary Neville lại lên tiếng bênh vực trọng tài Anthony Taylor: “Bất cứ trung vệ nào cũng sẽ lao ra trong tình huống ấy. Tuy nhiên, Kompany hơi mất kiểm soát. Trọng tài Anthony Taylor đã đưa ra quyết định thận trọng bởi trận đấu vẫn còn nhiều thời gian”.

Với chiến thắng trước Liverpool, Man City đã có 50 điểm và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 4 điểm.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập506
  • Máy chủ tìm kiếm50
  • Khách viếng thăm456
  • Hôm nay109,440
  • Tháng hiện tại4,074,340
  • Tổng lượt truy cập151,794,816
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây