Lionel Messi điêu đứng khi bị giả mạo để… lừa tình

Thứ sáu - 28/06/2019 11:50
(Dân trí) - Là chàng cầu thủ nổi tiếng bậc nhất hành tinh nên Lionel Messi cũng phải đối mặt với không ít rắc rối và mới đây nhất, số 10 của Barca đã bị lợi dụng tên tuổi trong một vụ bê bối lừa tình tới… 23 người phụ nữ. >> >>
Lionel Messi điêu đứng khi bị giả mạo để… lừa tình
Messi sẽ phải đau đầu vì “tai bay, vạ gió”

Với ngoại hình giống Messi như được đúc cùng một khuôn, Reza Parastesh từ lâu đã được gọi với biệt danh “Messi phiên bản Iran”. Tuy nhiên, mới đây phiên bản Messi giả mạo đã bị tố lừa tình tới 23 người phụ nữ.

Các nạn nhân của Reza Parastesh thậm chí đã đệ đơn khởi kiện người đàn ông này với lý do Reza Parastesh tự nhận mình là Lionel Messi rồi dụ dỗ phụ nữ qua đêm với mình.

Vụ việc ngay lập tức đã tạo “bão” trên mạng xã hội và khiến cho cả Messi “giả” lẫn Messi “thật” đều bị ảnh hưởng. Đặc biệt, cuộc sống của Reza Parastesh cùng các thành viên trong gia đình đã bị đảo lộn nghiêm trọng.

Do đó, “Messi phiên bản Iran” đã phải chia sẻ rằng: “Chào các bạn, những tin tức sai lệch về tôi đang rất thịnh hành trên mạng xã hội, nó có liên quan tới chuyện tôi ngủ với 23 người phụ nữ chỉ bởi vì người ta nghĩ tôi là Lionel Messi. Làm ơn đừng chơi đùa với danh dự và uy tín của người khác”.

Lionel Messi điêu đứng khi bị giả mạo để… lừa tình - Ảnh minh hoạ 2
Reza Parastesh đã phải lên tiếng đính chính thông tin

“Chúng ta đều nhận thức được thực tế là nếu chuyện đó thực sự xảy ra với bất kì ai thì sẽ có vài khiếu nại rồi sẽ khiến cho tôi bị truy tố”, Reza Parastesh đanh thép lập luận, “Nếu tin tức này là sự thật thì ngay lúc này tôi đã ở trong tù rồi”.

Theo pháp luật nhiều nước thì việc mạo danh một người khác để “gạ” tình hoàn toàn có thể bị xem xét như một tội danh “hiếp dâm”. Do đó, những chia sẻ của Reza Parastesh nghe cũng có vẻ khá “hợp tình, hợp lý”.

Lionel Messi điêu đứng khi bị giả mạo để… lừa tình - Ảnh minh hoạ 3
Quả thực rất khó để phân biệt Messi “thật” và Messi “giả”

Dung Nhi

Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập496
  • Máy chủ tìm kiếm165
  • Khách viếng thăm331
  • Hôm nay129,627
  • Tháng hiện tại3,316,551
  • Tổng lượt truy cập155,352,155
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây