Leicester 2-0 Sevilla: Bản hùng ca của "Bày cáo"

Thứ ba - 14/03/2017 21:30
Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Leicester City đã xuất sắc hạ gục Sevilla với tỷ số 2-0, qua đó góp mặt ở vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi, Leicester City đã may mắn "chỉ" để thua Sevilla với tỷ số 1-2. Kết quả đó mở ra cơ hội lội ngược dòng cho "Bày cáo" ở lượt về. Cuối cùng, họ đã tận dụng rất tốt cơ hội này.

 

Thày trò HLV Shakespeare đã nối dài chuỗi trận thăng hoa khi hạ gục Sevilla với tỷ số 2-0. Tỷ số này là vừa đủ để giúp đội vô địch Premier League lọt vào tứ kết Champions League.

Tất nhiên, những người Leicester City chưa muốn dừng lại. Họ hứa hẹn sẽ viết thêm những câu chuyện cổ tích mới ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Bước vào trận đấu này, Leicester City tung ra sân đội hình 4-4-2 quen thuộc với Jamie Vardy và Okazaki. Ở bên kia chiến tuyến, Sevilla thi đấu với sơ đồ 4-2-3-1, trong đó, Ben Yedder đá cao nhất.

Dù phải làm khách nhưng Sevilla vẫn không có ý định phòng ngự. Thay vào đó, họ chủ động dồn ép chủ nhà Leicester City. Chính đội bóng Tây Ban Nha đã tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Chỉ có điều, trong tư thế thuận lợi, Nasri đã không chiến thắng được thủ thành Kasper Schmeichel.

Thực tế, Leicester City vẫn thi đấu khá "gượng". Tuy nhiên, họ lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 26. Từ pha đá phạt của Mahrez, trung vệ đội trưởng Morgan đã có mặt đúng chỗ, dứt điểm tung lưới Sevilla, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua này, Sevilla tăng cường sức ép về phía khung thành của Leicester City. Không lâu sau, tiền đạo Ben Yedder đã có cơ hội san bằng tỷ số nhưng thủ thành Kasper Schmeichel vẫn thi đấu xuất sắc.

Đầu hiệp 2, Sevilla đã thay liền hai cầu thủ Jovetic và Mariano vào sân để tăng cường tấn công. Tuy nhiên, họ lại quên mất rằng Leicester City vốn chơi phản công rất tốt.

Phút 54, "Bày cáo" đã tìm được bàn thắng thứ 2. Từ pha tạt bóng của Mahrez, một cầu thủ Sevilla phá bóng đúng vào vị trí của Albrighton và cầu thủ này đã vung chân dứt điểm tung lưới thủ thành  Sergio Rico. Đen cho Sevilla khi chỉ 1 phút trước đó,  Sergio Escudero đã tung ra cú sút tìm tới trúng xà ngang khung thành của Leicester City.

Phút 74, Sevilla lâm vào tình thế bất lợi khi Nasri nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng Sevilla đã đầu hàng. Trong thế 10 người, họ vẫn miệt mài tấn công. Phút 80, kịch tính của trận đấu được đẩy lên tới đỉnh điểm khi đội bóng Tây Ban Nha được hưởng phạt đền. Thế nhưng, N'Zonzi lại không thực hiện thành công.

Bỏ lỡ cơ hội không thể tuyệt vời hơn, Sevilla không tài nào tìm kiếm bàn thắng trong những phút còn lại trước lối chơi đổ bê tông của "Bày cáo". Chung cuộc, Leicester City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập643
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm523
  • Hôm nay96,363
  • Tháng hiện tại3,283,287
  • Tổng lượt truy cập155,318,891
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây