Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau khi tạm thời yên vị ở SHB Đà Nẵng

Thứ năm - 11/06/2020 23:30
(Dân trí) - Trận thắng đậm 6-1 của SHB Đà Nẵng trước Quảng Nam giúp HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời giữ được ghế của mình ở đội bóng sông Hàn. Ông Đức cũng giải thích chuyện ông sớm rút Đức Chinh rời sân. >> >>

Ở trận đấu với Quảng Nam trên sân Hoà Xuân, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía SHB Đà Nẵng sớm rút tiền đạo của đội tuyển Việt Nam rời sân chỉ sau 40 phút Hà Đức Chinh hiện diện trên sân.

Giải thích cho quyết định của mình, vị HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Tôi biết Đức Chinh rất cố gắng, nhưng tôi không dám mạo hiểm và buộc phải rút cậu ấy khỏi sân. Đây là sự thay đổi người bắt buộc”.

Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau khi tạm thời yên vị ở SHB Đà Nẵng
HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời giữ được vị trí của mình ở CLB SHB Đà Nẵng

“Nếu Đức Chinh cố gắng đá tiếp, cậu ấy có nguy cơ bị rách cơ và phải nghỉ thi đấu dài hạn” – vị HLV giàu cá tính đang dẫn dắt SHB Đà Nẵng cho biết thêm.

Điều quan trọng đối với HLV Lê Huỳnh Đức nói riêng và SHB Đà Nẵng nói chung, ở chỗ, việc rút Đức Chinh ra nghỉ không ảnh hưởng đến kết quả của đội này, đội bóng sông Hàn vẫn có chiến thắng đậm 6-1. 

Chiến thắng của SHB Đà Nẵng tạm thời giúp HLV Lê Huỳnh Đức giữ được vị trí của mình, và chính ông Đức cũng bất ngờ về chiến thắng quá đậm: “Tôi bất ngờ về kết quả, bởi SHB Đà Nẵng đang gặp khó khăn, còn các tiền đạo không biết ghi bàn sau 3 vòng đấu đã qua”.

Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau khi tạm thời yên vị ở SHB Đà Nẵng - Ảnh minh hoạ 2
SHB Đà Nẵng có chiến thắng tưng bừng ở vòng 4 V-League

“Ở các trận trước đó, hàng công của chúng tôi dẫu chơi nhịp nhàng nhưng lại không thực hiện tốt khâu kết thúc. Hàng tấn công của SHB Đà Nẵng đã được khai thông trong trận đấu này” – ông Đức chia sẻ thêm.

HLV Lê Huỳnh Đức cũng không né tránh việc mình có nguy cơ mất việc ở SHB Đà Nẵng, đặc biệt là trước khi bóng lăn ở vòng 4 V-League, và trước khi đội bóng sông Hàn có chiến thắng đậm trước đội bóng làng giềng là Quảng Nam.

Vị HLV giàu cá tính này nói thẳng vào vấn đề: “Khi tôi thành công, người tung hô và chuyện ngược lại xảy ra, khi tôi không thành công. Các HLV trên khắp thế giới cũng như thế và phải chấp nhận cuộc chơi. Trong bóng đá, phải có thắng và thua. Đó là chuyện bình thường”.

“Với cương vị của mình, tôi cố gắng thúc đẩy tinh thần cho các học trò, động viên họ để cùng nhau vượt qua khó khăn. Ngay cả các HLV hàng đầu thế giới cũng có lúc nếm trải thất bại. Với SHB Đà Nẵng vào lúc này, chúng tôi chỉ cố gắng từng trận, cố gắng thoát khỏi vị trí hiện tại” – vẫn là lời HLV Lê Huỳnh Đức.

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay73,360
  • Tháng hiện tại3,150,107
  • Tổng lượt truy cập155,185,711
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây