HOICHOTHUONGMAI

Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Quyền chủ tịch CLB TPHCM

Thứ tư - 02/05/2018 17:42
Chỉ ít giờ sau khi cho ra mắt học viện bóng đá cộng đồng CV9, Lê Công Vinh gây sốc khi tuyên bố rút lui khỏi vị trí quyền chủ tịch CLB bóng đá TPHCM, chấm dứt làm việc cho đội bóng thành phố.

Lý do mà Công Vinh đưa ra khi đi đến quyết định chia tay CLB TPHCM là “đôi bên không tìm được tiếng nói chung”.

Đây là quyết định rất bất ngờ, vì trước đó, đôi bên không để lộ bất cứ thông tin gì về khả năng Công Vinh sẽ thôi đảm nhiệm vị trí hiện anh đang nắm giữ ở CLB.

Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Quyền chủ tịch CLB TPHCM

Công Vinh bất ngờ chia tay CLB TPHCM sau 6 vòng đấu V-League 2018

Trước nữa, hầu như mọi vấn đề về mặt chuyên môn của đội bóng thành phố đều do Công Vinh quyết định, hay nói ngược lại là những nhà đầu tư ở CLB TPHCM gần như giao toàn quyền phát triển về chuyên môn của đội bóng cho Lê Công Vinh.

Sau buổi làm việc với lãnh đạo CLB, Lê Công Vinh đã thông báo quyết định nêu trên với HLV Miura, cũng như các cầu thủ của đội bóng thành phố. Hầu hết những người trong số họ, cũng như lực lượng của CLB TPHCM ở 2 mùa bóng vừa qua đều do Công Vinh lựa chọn và tư vấn cho nhà đầu tư mang về sân Thống Nhất.

Công Vinh xin thôi vị trí quyền chủ tịch CLB TPHCM trong bối cảnh mà đội bóng thành phố vẫn đang thực hiện mục tiêu của chính Công Vinh, đó là phấn đấu lọt vào top 3 V-League 2018, sau mùa giải đầu tiên vào năm ngoái chưa như ý.

Chuyện “đôi bên không tìm được tiếng nói chung, không còn cùng nhìn về một hướng” chưa được các phía chia sẻ cụ thể, nhưng thời gian gần đây, một số hoạt động của Công Vinh và CLB TPHCM không trùng nhau.

Công Vinh vừa cho ra mắt học viện bóng đá cộng đồng CV9, trong khi CLB TPHCM, theo chúng tôi tìm hiểu, đã hoàn tất hợp đồng hợp tác với CLB Juventus (Italia), trong việc cho ra đời học viện bóng đá trẻ gắn mác Juventus tại TPHCM, chờ ngày ra mắt chính thức.

Còn về chuyên môn, một số bản hợp đồng cầu thủ mới ở CLB TPHCM vẫn bị đánh giá là chưa cho hiệu quả cao, và có vẻ như những nhà đầu tư ở đội bóng thành phố chưa hài lòng về điều này.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập405
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay96,351
  • Tháng hiện tại4,061,251
  • Tổng lượt truy cập151,781,727
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây