LĐBĐ Đông Nam Á nói gì về nghi án gian lận tuổi của U15 Timor Leste?

Thứ năm - 01/08/2019 10:57
(Dân trí) - U15 Timor Leste đang bị cáo buộc gian lận tuổi ở giải U15 Đông Nam Á. LĐBĐ Đông Nam Á nói gì về việc này? >> >>

Như đã biết, ngày hôm qua, dư luận đã dấy lên thông tin U15 Timor Leste sử dụng cầu thủ quá tuổi tham dự giải U15 Đông Nam Á. Theo đó, đội trưởng của U15 Timor Leste, Paulo Domingos Gali Da Costa Freitas, người đã ghi cú poker trong trận đấu với U15 Philippines, được cho là đã 22 tuổi.

LĐBĐ Đông Nam Á nói gì về nghi án gian lận tuổi của U15 Timor Leste?

Cầu thủ Paulo Domingos Gali Da Costa Freitas (khoanh tròn" bị nghi ngờ gian lận tuổi ở giải U15 Đông Nam Á

Sự việc này được phát hiện bởi một CĐV Thái Lan - chủ nhà của giải đấu khi thấy cầu thủ này giống hệt với số 16 của ĐTQG Timor Leste tham dự AFF Cup 2018. Hai cầu thủ này có cùng ngoại hình, chiều cao, cân nặng, tên họ và chỉ khác nhau về tuổi tác. Cầu thủ này thậm chí còn có tên trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt và có lịch sử thi đấu 2 trận cho ĐTQG Timor Leste.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, LĐBĐ Đông Nam Á đã chính thức lên tiếng: “Vào ngày 29/7, chúng tôi đã nhận được khiếu nại liên quan tới cầu thủ từ một đội bóng tham dự giải U15 Đông Nam Á.

Khiếu nại này liên quan việc tuân thủ các yêu cầu về thủ tục được quy định trong quy chế thi đấu của giải U15 Đông Nam Á. Chúng tôi đang tiến hành điều tra và yêu cầu các bên có liên quan cung cấp thông tin đúng sự thật. Sau khi quá trình điều tra khép lại, chúng tôi sẽ chính thức công bố câu trả lời cuối cùng”.

Bất chấp những cái buộc trên, U15 Timor Leste vẫn tung Paulo Domingos Gali Da Costa Freitas vào sân trong trận đấu với U15 Indonesia. Trận đấu này đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: gian lận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm396
  • Hôm nay98,930
  • Tháng hiện tại3,175,677
  • Tổng lượt truy cập155,211,281
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây