Lãnh đạo UAE thừa nhận tính chất sống còn ở trận gặp Việt Nam

Thứ hai - 11/11/2019 09:17
(Dân trí) - UAE đang có sự chuẩn bị kỹ càng trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Thành viên của Liên đoàn bóng đá nước này, ông Hassan Suhail đã lên tiếng thừa nhận về tính chất sống còn ở trận đấu sắp tới. >> >>

Sau thất bại trước đội tuyển Thái Lan, UAE đã bị đẩy vào thế khó khi chỉ đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm, kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm. Chính vì vậy, họ bị đẩy vào thế buộc phải thắng trong chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình trước đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/11.

Lãnh đạo UAE thừa nhận tính chất sống còn ở trận gặp Việt Nam

Đội UAE quyết tâm giành chiến thắng trước Việt Nam

Trước tính chất quan trọng của trận đấu này, UAE đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Họ đã tới Thái Lan để tập luyện, làm quen với thời tiết ở khu vực Đông Nam Á. Trong thời gian này, HLV Bert van Marwijk đã yêu cầu các học trò tập nặng gấp đôi. Ông sẽ lắp ghép nhân sự và tập chiến thuật trong thời gian ở Thái Lan. Sau đó, UAE sẽ di chuyển sang Việt Nam vào ngày 13/11 và chỉ có 1 buổi tập làm quen sân.

Theo tờ Kooora, toàn đội UAE sẽ di chuyển sang Hà Nội bằng chuyên cơ, để đảm bảo mọi vấn đề chu toàn. Họ cũng đặt một khách sạn ở gần sân Mỹ Đình để toàn đội thuận lợi di chuyển.

Chia sẻ trên tờ Koora, thành viên trong Liên đoàn bóng đá UAE, ông Hassan Suhail khẳng định đã lựa chọn kỹ càng từng yếu tố như chất lượng sân tập, di chuyển hay chế độ ăn uống của các cầu thủ. Ông hé lộ rằng sở dĩ đội bóng phải tập luyện ở UAE bởi tại Hà Nội không có nhiều sân tập tốt (ngoại trừ sân Mỹ Đình).

Ông nhấn mạnh vấn đề sức khỏe có vai trò quan trọng trước thềm trận đấu với Việt Nam. Vị quan chức này cũng khẳng định toàn đội phải duy trì được sự tập trung, tinh thần mạnh mẽ trong suốt thời gian diễn ra trận đấu bởi tính chất sống còn.

Ông chia sẻ: “Trận đấu với đội tuyển Việt Nam có ý nghĩa sống còn. Bằng mọi giá, toàn đội cần phải chiến thắng nếu như muốn tiếp tục cạnh tranh giành tấm vé đi tiếp”.

Trong khi đó, hậu vệ kỳ cựu Yousef Jaber tuyên bố: “Chúng tôi hiểu được trách nhiệm của mình với tư cách là tuyển thủ quốc gia. Toàn đội sẵn sàng làm mọi thứ để có được kết quả tốt và làm hài lòng những người hâm mộ. Không khí trong các buổi tập gần đây là rất tốt. Toàn đội rất khát khao trở lại con đường chiến thắng”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm444
  • Hôm nay64,100
  • Tháng hiện tại3,251,024
  • Tổng lượt truy cập155,286,628
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây