HOICHOTHUONGMAI

Lâm vào thế khó, Mourinho lên kế hoạch bất ngờ với Matic

Thứ bảy - 28/07/2018 07:03
MU đang thực sự gặp khó trong việc chiêu mộ trung vệ. Trong bối cảnh ấy, HLV Mourinho có thể tính toán tới việc kéo Matic xuống chơi ở vị trí trung vệ.

Hiện tại, đội hình MU sở hữu 5 trung vệ là Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Marcos Rojo và Victor Lindelof. Dù vậy, không ai trong số ấy chiếm được niềm tin tuyệt đối. Từng có giai đoạn, Eric Bailly đã chơi ổn định nhưng cầu thủ này lại dính quá nhiều chấn thương và mất vị trí chính thức ở giai đoạn 2 mùa giải trước. Trong khi đó, cặp trung vệ Chris Smalling, Phil Jones lại không có được sự ổn định.

Lâm vào thế khó, Mourinho lên kế hoạch bất ngờ với Matic

HLV Mourinho có thể kéo Matic xuống đá trung vệ

Bởi lẽ đó, trong thời gian qua, MU đã ngắm tới những cái tên như Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester City) hay Bonucci (AC Milan). Thế nhưng, các thương vụ này đều lâm vào ngõ cụt. Trong khi Toby Alderweireld và Harry Maguire bị hét giá quá cao thì Bonucci lại không hào hứng gia nhập MU.

Theo báo giới Anh, trong thế khó, HLV Mourinho có thể tính tới việc kéo trò cưng Nemanja Matic về chơi ở vị trí này. Với khả năng phán đoán và tranh chấp tốt, tiền vệ người Serbia đã thi đấu khá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự mùa giải vừa qua.

Những kỹ năng ấy có thể giúp Matic phù hợp để đá trung vệ. Đặc biệt, với chiều cao tốt, cầu thủ này cũng tỏ ra mạnh mẽ trong các pha tranh chấp. Thực tế, trong quá khứ, Matic cũng không ít lần bị kéo về chơi ở vị trí này.

Nếu như điều đó xảy ra, MU vẫn có nhiều phương án thay Matic như Ander Herrera, Scott McTominay hay Andreas Pereira. Trong chuyến du đấu ở mùa Hè năm nay, ông đã thử nghiệm Andreas Pereira trong vai trò tiền vệ lùi sâu.

Đương nhiên, việc kéo Matic đá trung vệ chỉ là phương án bất đắc dĩ. MU đang tìm mọi cách để có được trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Sau mùa giải thất bại trước Man City ở cuộc đua vô địch, HLV Mourinho đang làm tất cả để trở lại.

Tính tới thời điểm này, MU đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập436
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay71,901
  • Tháng hiện tại4,036,801
  • Tổng lượt truy cập151,757,277
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây