HOICHOTHUONGMAI

Kinh hoàng khoảnh khắc người đàn ông bị bò tót húc tử vong

Thứ tư - 19/06/2019 04:44
(Dân trí) - Khoảnh khắc kinh hoàng dưới đây xảy ra trong một trường đấu bò ở khu đô thị Benavente, tỉnh Zamora, Tây Ban Nha.

Kinh hoàng khoảnh khắc người đàn ông bị bò tót húc tử vong

Người đàn ông gặp nạn đã ở tuổi 60, ông đã tự nguyện đăng ký tham gia làm người mở cửa chuồng bò tót cho các cuộc đấu diễn ra trong sân đấu bò. Người đàn ông xấu số này đã thiệt mạng khi bị một con bò tót húc vào cổ, gây nên vết thương chí tử. Sự việc xảy ra trước đám đông người xem lên tới 2.000 người.

Khi con bò vừa được thả ra khỏi chuồng, cổng chuồng còn đang mở, người đàn ông vẫn còn đang đứng ngay cạnh chỗ cổng chuồng bò, con bò chạy đi rồi bất ngờ quay đầu lại tấn công người đàn ông. Trong sân đấu bò, người đàn ông đóng vai trò “torilero” - người làm nhiệm vụ mở cổng chuồng bò và cho nó chạy vào trường đấu.

Người đàn ông sau đó đã được đưa tới phòng cấp cứu đặt ngay cạnh trường đấu, nhưng vết thương nặng khiến các bác sĩ ở đây xác định ngay rằng ông không có cơ hội sống sót.

Đám đông đã la hét hoảng loạn khi con bò tót hất tung người đàn ông lên không trung. Cuộc đấu bò này là một trong những sự kiện mở màn cho mùa lễ hội thường niên xoay quanh hoạt động đua bò, đấu bò mang tên “Fiestas del Toro” diễn ra ở khu đô thị Benavente.

Người đàn ông xấu số đã qua đời ngay tại phòng cấp cứu đặt cạnh trường đấu. Ông đã phải hứng chịu nhiều vết đâm nguy hiểm và đã trở nên bất tỉnh khi người ta chạy lại giúp ông.

Trước đây, người đàn ông cao niên này vốn thường xuyên tham gia các hoạt động liên quan tới đấu bò tót tổ chức ở Benavente. Cuộc đấu bò diễn ra ngay sau đó thoạt tiên được ngưng lại, rồi sau đó hủy bỏ, khi thông tin về việc người đàn ông xấu số qua đời được các nhân viên y tế xác nhận.

Thị trưởng Benavente - ông Luciano Huerga - đã thể hiện sự thương tiếc trước những gì xảy ra và khẳng định rằng nhà chức trách sẽ có một số biện pháp để thể hiện niềm tiếc thương trước bi kịch vừa xảy ra với người đàn ông xấu số trong suốt những ngày diễn ra sự kiện tới đây. Sau sự việc, người dân ở khu đô thị Benavente đã rất bàng hoàng.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập381
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm338
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,794
  • Tổng lượt truy cập151,696,270
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây