HOICHOTHUONGMAI

Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?

Thứ năm - 01/08/2019 16:06
(Dân trí) - Xoay quanh ồn ào NSƯT Kiều Thanh, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai “Trà ca ve” trong phim “Phía trước là bầu trời” tự hào nhận mình “là người thứ ba” gây bức xúc dư luận, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thái Bình đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới, nữ diễn viên Kiều Thanh gây sốc khi thừa nhận mình là người thứ 3, được gia đình chồng chấp nhận và "vợ cả" yêu quý.

Theo lời kể của Kiều Thanh, người đàn ông sống chung với cô hiện tại chưa ly hôn với vợ và cô cũng không yêu cầu điều đó. Vì tuy mang danh vợ cả - vợ hai nhưng mối quan hệ của Kiều Thanh với hai bên, với con riêng đều tốt đẹp.

Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”?

Nữ diễn viên Kiều Thanh tại buổi họp báo phim mới đây tại Hà Nội.

Cô không bào chữa cho việc mình làm, mà cô thông báo cho mọi người rằng mình đã thành công như vậy. “Chúng tôi hòa thuận và yêu thương nhau, bốn bên gia đình tôn trọng tôi. Người thân, bạn bè ngưỡng mộ tôi, thì đó không phải bào chữa", Kiều Thanh chia sẻ với báo chí.

 Kiều Thanh cũng cho biết, chuyện cô là người thứ ba được cả 4 bên gia đình biết chuyện và không phản đối, bạn bè  thậm chí còn ngưỡng mộ...

Những lời chia sẻ của nữ diễn viên ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt. Trên mạng xã hội, bên cạnh những ý kiến không nên phán xét về cuộc sống riêng tư của người khác, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích nữ diễn viên.

Nhiều ý kiến gay gắt cho rằng Kiều Thanh đang cổ suý cho những "con giáp thứ 13". Bởi việc sống chung với người đàn ông có gia đình, chưa ly hôn là vi phạm pháp luật và vi phạm đạo đức.

Trước những ồn ào về NSƯT Kiều Thanh, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai “Trà ca ve” trong phim “Phía trước là bầu trời” tự hào nhận mình “là người thứ ba” gây bức xúc dư luận, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Thái Bình đã chính thức lên tiếng.

Kiều Thanh có bị thu hồi danh hiệu NSƯT sau phát ngôn tự hào “là người thứ ba”? - Ảnh minh hoạ 2

Kiều Thanh từng gây ấn tượng mạnh với vai diễn "Trà ca ve" trong phim "Phía trước là bầu trời".

Tại buổi họp báo thường kỳ quý 2 sáng ngày 1/8 tại Bộ Văn hóa, trả lời câu hỏi của báo chí về phát ngôn của nữ diễn viên Kiều Thanh, Chánh Văn phòng Bộ, ông Nguyễn Thái Bình cho biết việc Thu hồi danh hiệu NSƯT thì phải theo đúng quy định của pháp luật, nếu đang trong quá trình xét tặng mà cá nhân vi phạm pháp luật thì hội đồng sẽ dừng ngay. Nhưng đây là trường hợp đã xét và phong tặng từ năm 2015.

“Bây giờ câu hỏi này nên dành hỏi cơ quan có thẩm quyền xử lý Luật hôn nhân gia đình có đưa trường hợp nghệ sĩ Kiều Thanh ra xử lý không? Khi có kết quả thì chúng tôi xử lý theo đúng pháp luật”, ông Nguyễn Thái Bình cho biết.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, hiện nay con của Kiều Thanh đã được hơn 6 tuổi, tức là việc vi phạm pháp luật đó đã diễn ra được hơn 6 năm. Như vậy, khi xét hồ sơ của Kiều Thanh có lỗ hổng gì không?

Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, thời điểm nộp hồ sơ xét tặng thì lý lịch của nghệ sĩ Kiều Thanh là chưa có giấy đăng ký kết hôn, là mẹ đơn thân.

Ông Nguyễn Thái Bình nói: “Bây giờ để hồi tố quay lại việc vi phạm pháp luật của nghệ sĩ Kiều Thanh cách đây 6 năm thì trách nhiệm thẩm định hồ sơ là chính quyền địa phương hoặc nơi công tác xác định lý lịch. Cái này chúng tôi sẽ kiểm tra lại”.

 Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,991,392
  • Tổng lượt truy cập151,711,868
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây