Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn

Thứ năm - 20/06/2019 01:30
(Dân trí) - Ảo thuật gia biến hóa các lá bài để chúng xuất hiện, biến mất và “thay hình đổi dạng” một cách ngoạn mục. Bản thân anh cũng sở hữu thế mạnh “ăn hình” trên sân khấu. >>

Đêm sơ loại thứ 4 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2019 đã diễn ra với những tiết mục mới ấn tượng xuất hiện trên sân khấu.

Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn

Thí sinh Sos Petrosyan đã biến hóa các lá bài để chúng xuất hiện, biến mất và “thay hình đổi dạng” một cách ngoạn mục. Ban giám khảo đánh giá tiết mục của anh rất gây ấn tượng và cùng đồng ý để Sos đi tiếp.

Phấn khích với chú chuột nghệ sĩ xiếc

Tiết mục của thí sinh Melissa Arieth diễn ra cùng với một chú chuột - bạn biểu diễn của Melissa. Chú chuột đã thực hiện rất nhiều động tác với các mô hình mini mà Melissa tạo ra. Tất cả người xem đã có được nhiều niềm vui và sự phấn khích khi theo dõi tiết mục, vì vậy, Melissa và chú chuột của mình được đi tiếp vào vòng trong.

Nhóm nhảy mang phong cách chiến binh ninja gây sửng sốt

Nhóm nhảy Adem Show đã bắt đầu phần biểu diễn của họ mà không giới thiệu chút nào về nhóm. Họ thực hiện ngay các động tác vặn xoắn cơ thể gây kinh ngạc. Các giám khảo đều thống nhất rằng nhóm đã đưa tới những điều mới mẻ cho chương trình, nên không khó để Adem Show được đi tiếp.

Tiết mục xiếc chó “đốn tim” khán giả

Tiết mục xiếc chó của gia đình Dominguez không thực sự phức tạp nhưng mức độ dễ thương của tiết mục đã lấy được rất nhiều thiện cảm của người xem, ban giám khảo cũng đã bị chinh phục.

Bích Ngọc

Theo AGT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập484
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay94,924
  • Tháng hiện tại2,166,955
  • Tổng lượt truy cập154,202,559
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây