HOICHOTHUONGMAI

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood

Chủ nhật - 28/07/2019 06:51
(Dân trí) - Kelly McGillis, người đẹp xuất hiện bên cạnh Tom Cruise trong “Top Gun” (1986), đang sống thế nào sau 33 năm? Người đẹp năm xưa giờ đã là một phụ nữ đứng tuổi với mong muốn có một cuộc sống “thật bình thường, thật tĩnh lặng”.
Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood

Kelly McGillis trong “Top Gun” (1986)

Với “Top Gun 2” (2020), Kelly McGillis không tham gia diễn xuất, nhưng người ta vẫn nhớ về bà, một nhan sắc nổi bật từng xuất hiện trong “Top Gun” (1986). Kelly McGillis giờ đây là một cụ bà 62 tuổi, bà chia sẻ với phóng viên rằng mình không được ê-kíp sản xuất phần phim mới - “Top Gun: Maverick” - liên hệ mời tham gia diễn xuất.

Dù vậy, điều đó không làm bà thấy buồn bởi bà đã chủ động rời khỏi Hollywood khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, McGillis không nuối tiếc hào quang: “Diễn xuất không còn là ưu tiên của tôi đã từ lâu rồi, điều được xem là ưu tiên hàng đầu của tôi trong suốt một quãng thời gian dài, đó là nuôi lớn những cô con gái của tôi một cách tốt đẹp và là một vị phụ huynh tốt nhất mà tôi có thể.

“Việc tôi quyết đinh rời bỏ Hollywood cũng không phải một quyết định lớn lao, trọng đại gì đối với tôi, chỉ đơn giản là lúc đó có những điều khác quan trọng hơn xuất hiện. Tôi yêu diễn xuất, yêu công việc, yêu sân khấu kịch, nhưng đối với tôi, mối quan hệ của tôi với những người thân yêu còn quan trọng hơn rất nhiều mối quan hệ của tôi với danh tiếng”.

Khi được hỏi liệu bà có nhận lời tham gia những sự kiện công chiếu phim mới của “Top Gun: Maverick” hay không, bà McGillis trả lời: “Tôi không biết trả lời thế nào bởi điều này chưa xảy ra. Và khi xảy ra, tôi sẽ phải đánh giá xem, mình đang ở đâu, đang làm gì... Tôi không thể nói trước. Điện ảnh thật lạ kỳ. Tôi không còn giữ mối quan hệ với ai trong giới làm phim”.

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood - Ảnh minh hoạ 2

Kelly McGillis hiện tại

Khi được hỏi về cảm nhận của bà đối với nữ diễn viên Jennifer Connelly khi cô vào vai người tình của Tom Cruise trong phần phim mới, bà Kelly McGillis chia sẻ rằng bà cảm thấy vui vì nữ diễn viên đã nhận được cơ hội tốt.

Năm 1983, nữ diễn viên McGillis nhận được vai diễn đầu tiên trong bộ phim hài “Reuben, Reuben” sau khi tốt nghiệp trung học. Hai năm sau, bà có cú đột phá khi xuất hiện trong bộ phim tâm lý giật gân “Witness” diễn xuất bên tài tử Harrison Ford.

Sang năm sau, bộ phim “Top Gun” đã giúp McGillis thực sự trở thành một nhan sắc được công chúng biết đến. Trong phim, McGillis vào vai Charlie Blackwood, một nhà vật lý thiên văn kiêm người hướng dẫn kỹ thuật cho các phi công, Charlie đã dành tình cảm cho nhân vật Pete Mitchell - biệt danh Maverick (vai diễn do Tom Cruise đảm nhận).

Bộ phim “Top Gun” (1986) đã đạt doanh số 356 triệu USD với mức kinh phí đầu tư sản xuất chỉ 15 triệu USD. Sau này, McGillis còn được khen ngợi với vai diễn nữ luật sư bảo vệ cho một nạn nhân bị cưỡng hiếp trong phim “The Accused” (Bị cáo - 1988).

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood - Ảnh minh hoạ 3

Kelly McGillis trong “Top Gun” (1986)

Khi bộ phim “The Accused” ra mắt, McGillis đã chia sẻ câu chuyện ám ảnh trong suốt cuộc đời mình mà trước đó, bà vẫn luôn giấu kín, đó là bà cũng đã từng bị cưỡng hiếp bởi hai kẻ lạ mặt: “Trong những tuần đầu tiên sau khi xảy ra sự việc, tôi không thể ăn hay ngủ được. Tôi thường xuyên bị co giật. Tôi bị hụt hơi, khó thở mà không thể nào kiểm soát được.

“Khi tham gia đóng phim ‘The Accused’, tôi cảm thấy như một bóng ma đeo bám nay đã thực sự nằm xuống yên nghỉ, nhưng tôi vẫn còn cảm thấy khó khăn khi công khai kể câu chuyện của mình, bởi tôi vẫn còn cảm thấy sợ”, McGillis từng chia sẻ với báo chí hồi năm 1988.

Sau khi sự việc đen tối ấy xảy ra, McGillis đã từng bị tăng cân không kiểm soát, bà tìm tới rượu và chất cấm để quên đi những ám ảnh, về sau, bà phải điều trị mới có thể cai nghiện. Cũng chính vì sự việc ám ảnh này mà trong đời sống tình cảm, McGillis luôn cảm thấy khó khăn để có thể đặt lòng tin vào nam giới và thường trải qua những mối quan hệ đổ vỡ.

Sau “The Accused”, McGillis bắt đầu chững lại trong sự nghiệp diễn xuất. Cuộc sống riêng của bà khi đó cũng gặp phải những rắc rối, công chúng được biết bà đang trong mối quan hệ đồng tính sau khi đã trải qua hai cuộc hôn nhân với hai người chồng.

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood - Ảnh minh hoạ 4

Kelly McGillis trong “Top Gun” (1986)

Khi quyết định chính thức gắn bó với người bạn đời đồng giới hồi năm 2010 sau 10 năm bên nhau, McGillis chia sẻ: “Tôi đang có một cuộc sống bình thường, tĩnh lặng và tôi yêu cuộc sống ấy”. Mặc dù vậy, tới năm 2013, hai người chia tay.

Để có được cuộc sống tĩnh lặng ấy, McGillis quyết rời xa Hollywood. Khi rời Hollywood, bà McGillis còn muốn hiểu rõ mình là ai: “Tôi cần hiểu rõ bản thân mình và giá trị của mình, bên cạnh việc là một nữ diễn viên”.

Việc thoát khỏi sự quan tâm của truyền thông và công chúng để sống một cuộc sống bình thường, lặng lẽ bên hai cô con gái - Sonora và Kelsey Tillman (có với người chồng thứ hai) - đã khiến cuộc sống của McGillis về sau ổn thỏa hơn nhiều.

Hiện tại, thi thoảng, bà McGillis vẫn tham gia diễn xuất trong một số bộ phim với những vai diễn nhỏ. Bà dành phần lớn thời gian sống ở bang North Carolina bên hai cô con gái nay đã trưởng thành. Chia sẻ về cuộc sống tương lai, bà McGillis hy vọng rằng tới đây, bà sẽ đi du lịch nhiều hơn.

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood - Ảnh minh hoạ 5

McGillis trong “Witness” (1985)

Không nhận ra người đẹp gợi cảm hàng đầu Hollywood - Ảnh minh hoạ 6

McGillis trong “The Accused” (1988)

Kelly McGillis trong “Top Gun” (Phi công siêu đẳng - 1986)

“Take My Breath Away” - Bài hát trong phim “Top Gun” (1986) nhận được giải Oscar cho Ca khúc trong phim hay nhất (Thể hiện: Nhóm Berlin)

Bích Ngọc

Theo Entertainment Tonight/People

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay87,535
  • Tháng hiện tại3,945,642
  • Tổng lượt truy cập151,666,118
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây