Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực

Chủ nhật - 14/10/2018 10:02
Một nam MC truyền hình đã có khoảnh khắc xúc động khi lên sóng, anh quyết định chia sẻ về giới tính thực của mình, sau khi sự việc bi kịch của một cậu bé 9 tuổi tự sát do khủng hoảng tâm lý khiến anh bị thôi thúc phải nói lên câu chuyện của mình.

MC truyền hình người Mexico - Luis Sandoval - đã quyết định xuất hiện trong chương trình bản tin buổi sáng mà anh thường dẫn - “Despierta America” của đài truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha - Univision (Mỹ), để chia sẻ với khán giả về câu chuyện cuộc đời mình.

MC 34 tuổi tâm sự rằng anh đã rất buồn khi báo chí đưa tin về sự việc cậu bé 9 tuổi Jamel Myles, sinh sống ở thành phố Denver (Mỹ), đã tự sát hồi tháng 8 vừa qua vì không chịu nổi sự cô lập và bắt nạt của các bạn học. Tất cả chỉ bởi cậu thuộc về giới tính thứ ba.

MC Sandoval tâm sự rằng mẹ của anh chính là người đã hỗ trợ anh rất nhiều trong suốt quá trình trưởng thành nhiều khó khăn. Đài truyền hình đã gây bất ngờ cho Sandoval khi mời mẹ của anh cùng xuất hiện trong chương trình.

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực

MC của đài truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha - Univision (Mỹ) - anh Luis Sandoval đã quyết định chia sẻ trong chương trình “Despierta America” về giới tính thực của mình.

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực - Ảnh minh hoạ 2

Sandoval quyết định làm vậy sau khi câu chuyện về cậu bé 9 tuổi Jamel Myles tự tử hồi tháng 8 được truyền thông đưa tin. Nguyên nhân là bởi cậu bé đã bị các bạn bè của mình bắt nạt vì xu hướng giới tính của cậu.

Cùng ở bên lắng nghe câu chuyện của Sandoval là các MC đồng nghiệp của anh. Trong cuộc trò chuyện cảm động, Sandoval chia sẻ rằng anh đã rất may mắn bởi có sự động viên, hỗ trợ của mẹ trong suốt quá trình trưởng thành, điều đó giúp cho anh cảm thấy cuộc sống dễ đương đầu hơn sau tất cả, mặc dù anh cũng phải đối diện với những sự tẩy chay và bắt nạt thời niên thiếu.

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực - Ảnh minh hoạ 3

MC Luis Sandoval cảm ơn mẹ vì bà đã luôn ở bên yêu thương, cổ vũ mình ngay từ khi anh còn là một cậu bé với những khác biệt.

“Tôi là một người hạnh phúc và được những người xung quanh tôn trọng. Tôi không giấu kín mình. Gia đình tôi biết rõ về tôi. Tôi có bạn đời và tôi đang hạnh phúc trong mối quan hệ này. Tôi khóc chỉ bởi khoảnh khắc này rất xúc động và nhiều ý nghĩa đối với tôi”, MC Sandoval nói trong chương trình.

Khoảnh khắc MC truyền hình tiết lộ giới tính thực - Ảnh minh hoạ 4

Mẹ của anh Sandoval - bà Leonila Vallejo - cũng đã xuất hiện trong chương trình để cổ vũ cho con trai khi anh chia sẻ câu chuyện cuộc đời.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay121,390
  • Tháng hiện tại3,308,314
  • Tổng lượt truy cập155,343,918
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây