Khán giả rơi nước mắt khi nghe ca khúc về bé Hải An hiến giác mạc

Thứ hai - 07/05/2018 06:02
Thí sinh đội Hồ Hoài Anh viết về câu chuyện bé Hải An hiến giác mạc gây xúc động mạnh tại tập 10 Sing My Song. Góc nhìn đặc biệt về sự dũng cảm của cô bé 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo được Khả Linh lột tả qua giọng hát chạm đến trái tim người nghe…

Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu" tại Sing My Song

Tối 6/5, tập 10 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi tiếp tục của vòng Giải cứu dành cho những thí sinh không may mắn bị rớt tại Trại sáng tác. 6 thí sinh cuối cùng đến từ 3 đội đã hoàn thành những ca khúc của mình dưới sự hướng dẫn của HLV và trình bày trên sân khấu để chinh phục khán giả.

Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu"

Biểu diễn cuối chương trình nhưng chàng hot boy Gin Tuấn Kiệt nhận được cơn mưa lời khen từ các HLV khi thể hiện ca khúc “Để xem được bao lâu”.

Nhận chủ đề "mạng xã hội" Gin Tuấn Kiệt đã mang đến ca khúc có nội dung gần gũi và giai điệu bắt tai. Không còn là hình ảnh thư sinh trong âm nhạc, Gin có chút "quậy" một hình ảnh mới mà anh đang hướng đến. Ca khúc mang giai điệu vui nhộn và ca từ gần gửi với giới trẻ đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Câu hát "Để xem được bao lâu" hay "Hết yêu đừng bốc phốt nhau làm gì" hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng trên mạng xã hội.

Khán giả rơi nước mắt khi nghe ca khúc về bé Hải An hiến giác mạc
Gin Tuấn Kiệt "gây sốt" với ca khúc "Để xem được bao lâu".

HLV Hồ Hoài Anh lên sân khấu ôm và khen ngợi Gin Tuấn Kiệt là một nghệ sĩ rất đa năng khi biết đàn, hát, diễn và có ngoại hình. “Anh biết là đến với Sing My Song, em là người thiệt thòi nhất vì áp lực quá lớn. Em xuất thân từ một diễn viên, có nhiều fan, em cũng có tham gia hát dù chưa nhiều và cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Anh cảm ơn em vì đã vượt qua mọi thứ, để đến hôm nay đứng ở đây”, Hồ Hoài Anh nói.

HLV Lê Minh Sơn khen ngợi sự lột xác của Gin Tuấn Kiệt và một sự vượt trội rất lớn. “Tuần trước, Tuấn Kiệt thể hiện sự yếu đuối nhưng khi vào vòng này, em thực sự đã lột xác. Em rất có khả năng đi theo con đường âm nhạc vì có rất nhiều lợi thế. Bài hát này là sự vượt trội rất lớn, khiến anh rất bất ngờ”, Lê Minh Sơn nhận xét.

HLV Giáng Son cho rằng ca khúc sẽ phủ sóng rộng rãi, một phần trình diễn rất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô lại khuyên anh nên hát rõ lời hơn. HLV Đức Trí rất thích phong cách của Gin và một bài hát rất hay và văn minh. "Phong cách cũng như bài hát phù hợp với em hơn rất nhiều", HLV Đức Trí nói.

Xúc động ca khúc viết về bé Hải An hiến giác mạc

Ngoài phần thi ấn tượng của Gin Tuấn Kiệt, khán giả còn rất xúc động trước phần thi của thí sinh Khả Linh.

Với "Bàn tay nhỏ trái tim xinh", ca khúc đặc biệt này là Khả Linh viết về cô bé Hải An, 7 tuổi mắc căn bệnh hiểm nghèo và đã hiến giác mạc cho Y học. Đây là một câu chuyện ý nghĩa và xúc động được khoát lên những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và cùng giọng hát truyền cảm của Khả Linh đã mang đến một không gian lắng động.

“Bàn tay bé bé nhỏ xinh, vô tư cầm nắm cánh hoa ngọt ngào. Một ngày nắng sớm hoa bỗng cánh rơi rụng, bé yêu cũng héo hon. Vỡ òa thổn thức bé trao ánh sáng cho màn đêm tối tăm. Lấp lánh hơn sao trời. Sáng diệu kỳ mãi mãi…”, lời ca khúc khiến không ít khán giả bật khóc vì xúc động.

Khán giả rơi nước mắt khi nghe ca khúc về bé Hải An hiến giác mạc - Ảnh minh hoạ 2
Khả Linh gây xúc động mạnh với ca khúc "Bàn tay nhỏ trái tim xinh".

Rớt nước mắt khi nghe ca khúc ý nghĩa về bé Hải An hiến giác mạc cho Y học

HLV Hồ Hoài Anh đã xin lỗi Khả Linh vì đã làm khó cô tại trại sáng tác khi trong những giờ cuối cùng bắt cô phải viết lại một ca khúc mới và thành quả ngày hôm nay là một bài hát rất hay. "Tôi rất xúc động với câu chuyện về bé Hải An", HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ.

HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Khả Linh là một trong những nữ nhạc sĩ có giọng hát hay nhất Việt Nam, anh cho rằng ông trời đã cho Khả Linh rất nhiều thứ và cô sẽ thành công trong tương lai. "Đối với tôi, bạn là người nữ viết nhạc có giọng hát hay nhất trong tất cả những người nữ viết nhạc ở Việt Nam", vị nhạc sĩ dành lời có cánh cho nữ thí sinh.

HLV Đức Trí cũng công nhận trời phú cho Khả Linh một giọng hát tuyệt vời như Mỹ Linh, một bài hát rất hay và thật sự ấn tượng. HLV Giáng Son cũng rất ấn tượng với Khả Linh và mong muốn cô gái này có mặt tại đêm chung kết sắp tới.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm151
  • Khách viếng thăm320
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,221,510
  • Tổng lượt truy cập154,257,114
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây