HOICHOTHUONGMAI

Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise”

Thứ hai - 11/11/2019 14:35
(Dân trí) - Nữ diễn viên Katie Holmes (40 tuổi) tiết lộ rằng cô và con gái Suri (13 tuổi) thường cùng nhau tìm ra những hoạt động chung để hai mẹ con thêm gắn bó, nhưng bản thân cô không bao giờ ép buộc con phải cùng làm điều gì với mẹ bởi hai mẹ con có lịch riêng.
Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise”

Katie Holmes

Katie Holmes gần đây xuất hiện quyến rũ hơn sau khi chia tay với bạn trai - nam diễn viên Jamie Foxx. Mới đây, khi xuất hiện trên tờ tạp chí Shape, Katie Holmes chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô sau khi chia tay với nam diễn viên Tom Cruise (hiện 57 tuổi). Giờ đây, khi con gái Suri đang dần trưởng thành, Katie và con tìm được thú vui chung trong việc luyện tập thể chất.

Katie cũng cho hay rằng cô thường dành thời gian để nghe nhạc thư thái vào mỗi buổi sáng, cô tranh thủ luyện tập tại nhà và rất phấn khích vì sắp tới sẽ xuất hiện trong một bộ phim kinh dị.

Nói về cô con gái Suri, Katie Holmes cho hay: “Tôi cảm thấy rất biết ơn vì có một cô con gái đặc biệt như thế. Được làm mẹ là một món quà tuyệt vời và là đặc ân trong đời. Đôi khi tôi cùng con gái luyện tập thể chất, tất cả còn tùy thuộc vào lịch trong ngày của hai mẹ con.

“Chúng tôi có lịch riêng của mình và đôi khi lịch bị chồng chéo lên nhau. Nhưng tôi không bao giờ bắt ép con phải cùng mình luyện tập hay làm gì cả, bởi tôi biết như vậy là không nên”.

Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 2
Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 3
Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 4

Katie Holmes

Katie cũng chia sẻ rằng cô cảm thấy sinh con ở tuổi ngoài 20 là một lựa chọn hoàn hảo đối với bản thân mình. Katie đã làm mẹ đơn thân kể từ năm 2012 sau khi ly hôn với Tom Cruise. Trong khi Tom Cruise hầu như không có thời gian dành cho con, thì Katie và con gái Suri lại rất thân thiết, hai mẹ con thường tìm ra những hoạt động chung để thực hiện cùng nhau.

Katie Holmes cũng chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng gọn gàng và hầu như không có mỡ thừa dù cô đã ở tuổi 40: “Tôi luyện tập 4 lần một tuần. Luyện tập đa dạng chính là chìa khóa thành công, nếu không bạn sẽ bị chán nản.

“Tôi thích yoga, gym, boxing, đạp xe trong nhà, và đôi khi còn tham gia những lớp học nhảy. Ở nhà tôi cũng có nhiều dụng cụ luyện tập sẵn sàng nếu tôi không muốn hoặc không có thời gian đi tới phòng tập”.

Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 5
Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 6
Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 7

Katie Holmes

Dù cuộc sống bận rộn và áp lực thế nào, Katie Holmes chia sẻ cô vẫn dành thời gian cho riêng mình mỗi sáng: “Tôi dành ra 20 phút mỗi sáng để viết về những điều tôi cảm thấy biết ơn trong cuộc sống và rồi tôi nghe nhạc thư thái.

“Tôi dành cho mình thời gian để tận hưởng cuộc sống. Điều đó tạo nên một tâm thế tốt để tôi bắt đầu một ngày mới. Sẽ tốt hơn cho tất cả mọi người xung quanh ta nếu ta biết tự chăm sóc chính mình”.

Hiện tại, Katie Holmes đang tích cực tham gia đóng phim trở lại, cô cũng quan tâm nhiều hơn tới lĩnh vực thời trang và thường đến dự những buổi trình diễn lớn. Katie cũng dành thời gian để tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người nhập cư.

Katie Holmes kể về cuộc sống làm mẹ đơn thân “hậu chia tay Tom Cruise” - Ảnh minh hoạ 8

Katie Holmes và con gái xuống phố

Trong năm tới cô sẽ xuất hiện trong bộ phim kinh dị “Brahms: The Boy II”: “Tôi sẽ vào vai một người mẹ đang kinh hoàng chứng kiến một con búp bê quỷ ám dần xâm chiếm người con của cô ấy. Không phải chúng ta đều cảm thấy lo lắng rằng sẽ có điều gì tiêu cực xâm chiếm và tác động mạnh mẽ tới con mình hay sao? Đối với tôi, con búp bê kia như là một sự ẩn dụ về những nguy cơ”.

Bên cạnh bộ phim kinh dị đang gây nhiều phấn khích cho Katie Holmes, cô còn đang tham gia một số dự án phim truyền hình và điện ảnh khác một cách tích cực và nỗ lực.

Katie Holmes và con gái Suri cùng xuống phố

Bích Ngọc

Theo Shape

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay85,466
  • Tháng hiện tại3,943,573
  • Tổng lượt truy cập151,664,049
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây