Kaka nói gì sau khi Ronaldinho phải đi tù?

Thứ năm - 26/03/2020 19:53
(Dân trí) - Chia sẻ trong show truyền hình ở Brazil, Kaka bày tỏ sự tiếc nuối khi chứng kiến Ronaldinho phải đi tù. Bên cạnh đó, cựu danh thủ người Brazil cũng lên tiếng cổ vũ người đồng đội cũ. >> >>

Ronaldinho đang vướng vào vòng lao lý ở Paraguay sau khi bị phát hiện sử dụng hộ chiếu giả. Trong thời gian qua, nhiều đồng đội cũ của Ronaldinho đã lên tiếng chia sẻ với cựu danh thủ người Brazil.

Kaka nói gì sau khi Ronaldinho phải đi tù?

Kaka tỏ ra buồn bã khi phải ở tù

Ngày hôm qua, với tư cách là khách mới trong show truyền hình Jogo Aberto của đài Bandeirantes, Kaka cũng đã có chia sẻ về tình cảnh hiện tại của Rô “vẩu”.

Cựu tiền vệ của AC Milan và Real Madrid cho biết: “Thật buồn khi chứng kiến Ronaldinho đang chịu tình cảnh như vậy. Chúng tôi không có nhiều thông tin để biết được những điều gì đã xảy ra, mà chỉ đọc thông tin báo chí đăng tải.

Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau, trong quá khứ, tôi và anh ấy đã cùng nhau chinh phục những đỉnh cao. Do đó, tôi rất buồn khi chứng kiến Ronaldinho bị đi tù.

Tôi chỉ có thể hỗ trợ anh ấy bằng việc cầu nguyện, mong cho chuyện này được giải quyết càng nhanh càng tốt, để cho anh ấy có thể thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Để chúng ta có thể thấy hình ảnh thường thấy của Ronaldinho, anh ấy mỉm cười và được chơi bóng với niềm vui của mình”.

Dù ở tù nhưng Ronaldinho cũng nhận được đãi ngộ đặc biệt khi các bạn tù và quản giáo mến mộ tài năng của anh. Mới đây, Rô “vẩu” vừa được các bạn tù tổ chức sinh nhật lần thứ 40 trong tù.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập606
  • Máy chủ tìm kiếm174
  • Khách viếng thăm432
  • Hôm nay103,993
  • Tháng hiện tại3,290,917
  • Tổng lượt truy cập155,326,521
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây