Juventus muốn đổi Higuain để lấy Icardi

Thứ hai - 20/04/2020 20:58
(Dân trí) - Trong nỗ lực cải thiện chất lượng hàng tấn công, hòng nhắm đến ngôi vô địch Champions League ở các mùa giải tiếp theo, Juventus muốn có tiền đạo Icardi, bằng cách trao đổi Higuain. >> >>

Muốn có Icardi, nhưng đội bóng giàu truyền thống nhất Italia không muốn chi tiền mặt để chiêu mộ chân sút người Argentina, mà muốn dùng đồng hương của Icardi là tiền đạo Gonzalo Higuain để trao đổi.

Juventus muốn đổi Higuain để lấy Icardi
Juventus muốn đổi Higuain lấy Icardi, bù thêm Pjanic và Alex Sandro

Nếu Inter Milan cảm thấy chưa đủ, vì Higuain (32 tuổi) lớn hơn Icardi (27) đến 5 tuổi, Juventus sẽ “gán” thêm 2 cầu thủ khác cho Inter Milan, đó là Miralem Pjanic và Alex Sandro, miễn là không phải trả tiền mặt. 

Hiện tại, Inter Milan sẵn sàng để Icardi ra đi, miễn là có bất cứ đội bóng nào đó trả cho Inter 70 triệu euro, để mua lại tiền đạo người Argentina. 

Mối quan hệ giữa đội bóng nửa “xanh-đen” thành Milan với Icardi đã xấu đi từ nhiều tháng nay, đến mức Inter Milan phải đẩy Icardi đến Paris Saint Germain (Pháp) theo hợp đồng cho mượn, từ đầu mùa giải 2019/2020. 

Cách nay ít lâu, PSG thông báo cắt hợp đồng với Icardi, xuất phát từ những rắc rối liên quan đến vợ của tiền đạo người Argentina.

Icardi sau vụ này sẽ không còn ở lại PSG, anh cũng chẳng muốn về Inter, còn Inter Milan cũng không muốn giữ anh lại. Họ chỉ còn chờ một lời mời hấp dẫn dành cho Icardi để chính thức “đẩy” cầu thủ này đi nơi khác.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập624
  • Máy chủ tìm kiếm183
  • Khách viếng thăm441
  • Hôm nay101,763
  • Tháng hiện tại3,288,687
  • Tổng lượt truy cập155,324,291
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây