HOICHOTHUONGMAI

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình

Thứ ba - 23/07/2019 21:50
(Dân trí) - Nam diễn viên “Aquaman” - Jason Momoa đã bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu bộ phim hoạt hình “Vua sư tử” chỉ dành riêng cho gia đình anh nhân dịp cô con gái Lola đón mừng sinh nhật.

Trên màn ảnh, Jason Momoa luôn vào vai những người đàn ông rất mạnh mẽ, nhưng kỳ thực trong cuộc sống gia đình, anh có những khía cạnh rất mềm yếu.

Vào dịp cuối tuần qua, nam diễn viên 39 tuổi đã tận hưởng một buổi chiếu phim đặc biệt dành riêng cho gia đình anh, tác phẩm được lựa chọn là bộ phim hoạt hình “live-action” “Vua sư tử” vừa mới ra rạp. Khi xem phim, Momoa tâm sự rằng anh đã bật khóc nhiều lần.

Momoa đã lựa chọn cách kỷ niệm sinh nhật tuổi 12 của cô con gái Lola cùng với vợ - nữ diễn viên Lisa Bonet và cậu con trai Nakoa-Wolf.

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình

Vào dịp cuối tuần qua, Jason Momoa đã tận hưởng một buổi chiếu phim “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình mình, trong buổi chiếu, anh thừa nhận rằng mình đã bật khóc nhiều lần.

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình - Ảnh minh hoạ 2

Nam diễn viên kỷ niệm sinh nhật tuổi 12 của cô con gái Lola.

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình - Ảnh minh hoạ 3

Cả gia đình của Momoa đã được tận hưởng một buổi chiếu phim đặc biệt khi nguyên một rạp chiếu chỉ để dành riêng cho bốn thành viên trong gia đình họ.

Trong đăng tải của mình trên mạng xã hội, Jason Momoa viết: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của bố. Bố rất biết ơn vì được ở nhà cùng với các con của bố.

“Chúc mừng Disney, ‘Vua sư tử’ thật tuyệt vời, chúc mừng tất cả những ai tham gia sản xuất bộ phim này, đây thực sự là một bộ phim chạm tới trái tim, tâm hồn và làm rơi nước mắt, kinh điển. Cảm ơn vì đã khiến tôi bật khóc nhiều lần ngay trước những đứa trẻ của mình”.

Những bức ảnh gia đình cho thấy Momoa (39 tuổi) đang rất hạnh phúc bên người vợ hơn tuổi - Lisa Bonet (51 tuổi). Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2005, họ chào đón con gái đầu lòng Lola ra đời hồi năm 2007, con trai Nakoa-Wolf (10 tuổi) chào đời một năm sau đó. Lisa Bonet còn có một người con riêng chính là nữ diễn viên Zoe Kravitz (30 tuổi).

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình - Ảnh minh hoạ 4

Nữ diễn viên Zoe Kravitz (30 tuổi)

Jason Momoa bật khóc nhiều lần trong buổi chiếu “Vua sư tử” dành riêng cho gia đình - Ảnh minh hoạ 5

Rocker Lenny Kravitz (55 tuổi)

Trong quãng thời gian từ năm 1987 đến 1993, Lisa Bonet gắn bó với rocker Lenny Kravitz (55 tuổi). Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ The Times, rocker Lenny Kravitz đã chia sẻ về mối quan hệ gắn bó thân mật với nam diễn viên Jason Momoa:

“Gia đình của chúng tôi rất hòa quyện. Tôi quý mến chồng của Lisa. Anh ấy giống như một người anh em của tôi, và tôi cũng yêu mến bọn trẻ của họ. Mọi thứ thật đẹp đẽ nhưng cũng cần sự cố gắng nỗ lực để xây dựng”.

The Lion King: Vua Sư Tử | Trailer
AQUAMAN: ĐẾ VƯƠNG ATLANTIS - Trailer

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm62
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,977,060
  • Tổng lượt truy cập151,697,536
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây