Huyền thoại Argentina: “Messi nên từ giã đội tuyển”

Thứ bảy - 22/06/2019 10:33
(Dân trí) - Huyền thoại bóng đá Argentina, Mario Kempes đã lên tiếng khuyên Messi nên từ giã ĐTQG vì lợi ích bản thân. >> >>

Sau 2 trận đấu ở Copa America, đội tuyển Argentina chỉ giành được 1 điểm. Họ đang đối diện với nguy cơ bị loại khỏi giải đấu. Trong những ngày qua, Messi đang đối diện với nhiều sự chỉ trích từ giới truyền thông và người hâm mộ Argentina.

Huyền thoại Argentina: “Messi nên từ giã đội tuyển”

Messi được khuyên từ giã ĐTQG

Trước tình hình đó, huyền thoại bóng đá Argentina, Mario Kempes đã lên tiếng khuyên Messi nên từ giã ĐTQG vì lợi ích bản thân.

Nhà vô địch World Cup 1978 cho biết: “Khi mọi thứ ổn thỏa, tôi nghĩ rằng Messi nên nghỉ ngơi. Hoặc anh ta nên từ giã đội tuyển quốc gia. Các cầu thủ cảm thấy cần phải đưa bóng cho Messi. Thật thiếu cá tính.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Messi không còn thi đấu cho đội bóng này? Tại sao chúng ta không để Messi nghỉ ngơi và xây dựng đội bóng mà không có cậu ta? Điều đó cho phép những cầu thủ đã tỏa sáng ở CLB có cơ hội ghi dấu ấn ở ĐTQG”.

Trong những năm qua, Messi liên tục lỡ hẹn với danh hiệu cao quý. Anh đã thất bại ở trận chung kết World Cup 2014 và hai lần thất bại ở chung kết Copa America 2015 và 2016. Dù vậy, hiện tại, Messi vẫn đang là chân sút số 1 trong lịch sử ĐTQG với việc ghi 68 bàn thắng sau 123 trận ra sân.

Ở lượt đấu cuối, đội tuyển Argentina sẽ gặp Qatar vào lúc 02h00 ngày 24/6. Họ chỉ còn cửa thắng nếu muốn giành vé đi tiếp.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm397
  • Hôm nay98,831
  • Tháng hiện tại3,175,578
  • Tổng lượt truy cập155,211,182
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây