HOICHOTHUONGMAI

Hòa thất vọng, HLV Solskjaer đổ lỗi cho... trái bóng

Thứ sáu - 21/02/2020 00:34
(Dân trí) - Chia sẻ sau trận đấu với Club Brugge, HLV Solskjaer cho rằng việc điều kiện thi đấu không tốt, cộng thêm trái bóng “không bình thường” khiến cho các cầu thủ Man Utd không thể hiện được nhiều. >> >>

Đêm qua, Man Utd đã thi đấu khá thất vọng và để hòa đội chủ nhà Club Brugge. Đây là trận đấu mà mọi vị trí của Quỷ đỏ đều thi đấu dưới sức. Thậm chí, việc giành được 1 trận hòa trong trận đấu này cũng là khá may mắn của CLB.

Hòa thất vọng, HLV Solskjaer đổ lỗi cho... trái bóng

HLV Solskjaer cho rằng thời tiết và quả bóng đã chống lại Man Utd

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer cho rằng việc điều kiện thi đấu không tốt (cơn mưa lớn ở Bỉ trước trận), cộng thêm trái bóng “không bình thường” khiến cho các cầu thủ Man Utd không thể hiện được nhiều.

Chiến lược gia người Na Uy nói: “Điều kiện thi đấu ở trận đấu này thật khó khăn. Tôi không nghĩ rằng đây là trận đấu tốt của Man Utd. Chúng tôi đã thi đấu hơi cẩu thả, thiếu sự tập trung. Ngoài ra, việc sân bóng trươn trượt, cộng thêm quả bóng khiến tình hình càng trở nên khó khăn hơn.

Trái bóng rõ ràng khác so với thường ngày. Thật khó khăn để điều khiển nó. Dù sao, điều này cũng làm khó cả hai đội bóng. Bạn thử lấy một quả và thử nó xem.

Chúng tôi đã giành được kết quả hòa có bàn thắng. Giờ đây, họ phải hành quân tới sân Old Trafford với nhiệm vụ phải ghi bàn. Nếu họ cần một trận hòa thì chí ít họ phải chọc thủng lưới chúng tôi ở Old Trafford”.

Trong khi đó, nói về trái bóng, HLV Philippe Clement của Club Brugge cho biết: “Chúng tôi nhận được trái bóng từ UEFA và nó cũng không phải là trái bóng do chúng tôi chuẩn bị trước. Trong các trận đấu của UEFA sử dụng trái bóng giống nhau. Tôi thấy không có vấn đề gì cả”.

Hòa thất vọng, HLV Solskjaer đổ lỗi cho... trái bóng - Ảnh minh hoạ 2

Ông cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho Martial

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng dành lời khen ngợi cho Martial, cầu thủ ghi bàn cho Man Utd trong trận đấu này. Ông nói thêm: “Martial đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp. Đó là điều quan trọng với CLB. Với một tiền đạo như Martial, điều bạn cần là sự kiên nhẫn.

Mặc dù vậy, các cầu thủ còn lại gần như không di chuyển để tạo khoảng trống cho Martial. Điều đó làm tôi bực bội. Họ cần phải di chuyển nhiều hơn”.

Trận lượt về vòng 1/16 giữa Man Utd và Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/2.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập419
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,997,301
  • Tổng lượt truy cập151,717,777
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây