HOICHOTHUONGMAI

Hoà Sài Gòn FC, Long An ở sát với giải hạng dưới

Chủ nhật - 22/10/2017 15:06
Bị Sài Gòn FC cầm hoà 3-3 trên sân nhà, Long An vẫn còn kém đối thủ gần nhất là Cần Thơ đến 8 điểm, trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu. Và đội bóng miền Tây Nam bộ hiện gần với suất rớt hạng hơn bao giờ hết.

Long An đá trận này với tâm lý còn nước còn tát, cố gắng tìm chiến thắng trước Sài Gòn FC và chờ đối thủ gần nhất là Cần Thơ thất bại trước đương kim vô địch Hà Nội, hòng thu ngắn cách biệt với đội bóng đất Tây Đô.

Tuy nhiên, đội chủ nhà sớm bị dội những gáo nước lạnh khi trận đấu bắt đầu chưa lâu. Bóng mới lăn 5 phút, Sài Gòn FC đã sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Lê Hoàng Thiên.

Trong tình huống này, ngoại binh Patrick Cruz chuyền bóng thông minh cho Hoàng Thiên thoát xuống hạ thủ môn Tiến Anh bên phía Long An trong pha đối mặt, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Sài Gòn FC.

Hoà Sài Gòn FC, Long An ở sát với giải hạng dưới
Long An bị Sài Gòn FC cầm hoà trên sân nhà (ảnh: Anh Hải)

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua này, đội bóng miền Tây Nam bộ thua tiếp bàn thứ 2 chỉ sau đó chừng 20 phút. Một lần nữa Patrick Cruz là người thực hiện đường chuyền cho Hoàng Thiên dứt điểm từ cự ly gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thành phố.

Sau 2 bàn thắng, Sài Gòn FC có phần thi đấu chủ quan, và chỉ đến lúc đó, Long An mới giữ bóng nhiều hơn rồi tấn công về phía khung thành đội khách.

Hoà Sài Gòn FC, Long An ở sát với giải hạng dưới - Ảnh minh hoạ 2
Sài Gòn FC chơi không hay, nhưng Long An vẫn yếu như thường ngày (ảnh: Anh Hải)

Phút 32, Phan Tấn Tài chuyền bóng cho tiền đạo ngoại Eydison ung dung dứt điểm vào khung thành bỏ trống, thu ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Long An.

Sang hiệp 2, Long An vẫn miệt mài mang bóng sang phần sân của Sài Gòn FC, nhưng chất lượng kỹ thuật quá kém của các cầu thủ Long An khiến cho họ thiếu hiệu quả trong các pha hãm thành.

Tuy nhiên, may cho đội bóng miền Tây Nam bộ là trong trận đấu này, hàng phòng ngự của Sài Gòn FC thi đấu lúng túng đến lạ thường, nhiều lần bỏ lỏng các chân sút của Long An.

Hoà Sài Gòn FC, Long An ở sát với giải hạng dưới - Ảnh minh hoạ 3
Trận hoà khiến cho Long An ngày càng gần với giải hạng Nhất (ảnh: Anh Hải)

Phút 75, tỷ số được san bằng 2-2 cho Long An, sau pha đá phạt hàng rào chính xác của Thành Long. Bàn thắng vừa nêu nhen lên hy vọng giành chiến thắng cho đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương.

Tuy nhiên, hy vọng này nhanh chóng bị dập tắc chỉ hơn 5 phút sau đó. Phút 81, Trần Vũ chuyền khe cho Ngân Văn Đại lao xuống sút chéo góc, nâng tỷ số lên 3-2 cho Sài Gòn FC.

Cho dù Tài Lộc ghi thêm 1 bàn thắng nữa ở phút bù giờ thứ… 6 của trận đấu, từ một pha đá vô lê đầy quyết đoán. Nhưng bàn thắng vừa nêu vẫn không đủ để giúp Long An có chiến thắng trong trận đấu này.

Trận hoà 3-3 với Sài Gòn FC cũng chỉ có thể giúp Long An có thêm 1 điểm, nâng tổng số điểm hiện có của họ lên con số 10. Đội bóng của HLV Nguyễn Minh Phương hiện còn kém đối thủ gần nhất là Cần Thơ đến 8 điểm, trong khi giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc.

Nhiệm vụ san lấp khoảng cách 8 điểm vừa nêu có thể là nhiệm vụ bất khả thi với Long An từ nay cho đến cuối giải.

Hoà Sài Gòn FC, Long An ở sát với giải hạng dưới - Ảnh minh hoạ 4

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,555
  • Tổng lượt truy cập151,693,031
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây