HOICHOTHUONGMAI

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng

Chủ nhật - 11/02/2018 23:39
Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã “vả” cho Tự Long hai phát và thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng”…

Từng gây sốt với mùa 3 “Ơn giời, cậu đây rồi”, Hòa Minzy là 1 trong 4 nghệ sĩ được chương trình mời để trở lại trong số đặc biệt. Tại đây, nữ ca sĩ vào vai vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long. Trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã tặng cho chồng những cú tát trời giáng vì anh thổ lộ chờ đợi giây phút động phòng. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng” với chồng. “Đâu phải ai cũng chờ đợi đêm tân hôn để làm chuyện ấy, người ta làm từ trước rồi”, Hòa Minzy nói.

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
Hòa Minzy vào vai cô vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long.

Nhưng khác với suy nghĩ của Hòa Minzy, điều Tự Long muốn làm nhiều nhất trong đêm tân hôn là...đếm phong bì. Giữa những phong bì “thành kính phân ưu”, Tự Long bất ngờ nhận được que thử thai hiện 2 vạch đỏ đầy bí ẩn.

Nghi ngờ Hòa Minzy lừa dối, Tự Long đã dùng hết sức bình sinh để dồn nữ khách mời vào đường cùng. Tuy nhiên, khả năng “cãi nhau” đẳng cấp đã giúp Hòa Minzy thắng áp đảo Tự Long. Từ “nghi phạm”, Hòa Minzy đổ tội Tự Long đã lén lút qua lại với người đàn bà khác.

Đang thắng thế, bỗng 3 gã đàn ông bất ngờ xuất hiện tố Hòa Minzy từng yêu mình đắm đuối. Từ đây, Tự Long đã lôi lại hàng loạt scandal tình cảm của Hòa Minzy và tình yêu cùng Công Phượng lên sân khấu “Ơn giời”.

Nếu Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy thì nữ khách mời cũng chẳng quan tâm đến bạn trai cũ. Hòa Minzy phớt lờ và thẳng thừng tuyên bố: nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu nữa.

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng - Ảnh minh hoạ 2
Hòa Minzy khiến Tự Long đứng hình khi tát bôm bốp vào mặt anh... (Ảnh: Lê Nhân)

“Đó là tin đồn, khi em là cô gái 19-20 tuổi, em bước vào trong trường nghệ thuật. Một mình em bươn chải và sống không cần ai hỗ trợ cả. Từ đó em đã có những tin đồn rồi, nào là em có đại gia, em đi hát cặp kè với người này người kia… Nhưng em không quan tâm đến điều đó”, Hòa Minzy bộc bạch.

Trong suốt tiểu phẩm, trưởng phòng Tự Long & Hòa Minzy đã tung hứng dựa trên những điều chính cô đã trải qua trong cuộc sống. Trong đó, Hòa Minzy không ngần ngại nhắc lại tin có đại gia chống lưng hay chuyện mình bị đồn đang mang bầu.

Kết thúc tiết mục, Hòa Minzy đã xin lỗi Tự Long và các diễn viên vì lỡ tay đánh các đồng nghiệp. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh lại rất yêu thích nét diễn đa cảm xúc và dễ thương của Hòa Minzy. “Tôi thấy hả hê khi trưởng phòng có vẻ… căng trước khách mời. Bởi vì đa số các khách mời đến đây, đều bị hành hạ”, Hoài Linh nhận xét.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm332
  • Hôm nay79,582
  • Tháng hiện tại3,937,689
  • Tổng lượt truy cập151,658,165
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây