HOICHOTHUONGMAI

Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing sẽ đến Việt Nam

Thứ hai - 26/08/2019 23:37
(Dân trí) - 20 khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới như: Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 - Ei Kyawt Khaing, nhiếp ảnh gia du lịch người Pháp - VuThéara Kham với hàng triệu người theo dõi trên kênh instagram... sẽ cùng tham gia hành trình khám phá Việt Nam.

Với mục tiêu quảng bá đất nước Việt Nam tươi đẹp ra thế giới, một hành trình khám phá điểm đến mới sẽ chính thức diễn ra từ ngày 3 - 10/9/2019 với 20 khách mời nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

20 khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới, đó là các travel blogger, nhiếp ảnh gia, tác giả sách... đều là những người có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng yêu du lịch thế giới sẽ cùng tham gia hành trình khám phá Việt Nam.

Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing sẽ đến Việt Nam

20 khách mời nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên khắp thế giới sẽ cùng tham gia hành trình khám phá Việt Nam. 

Một vài cái tên khách mời nổi tiếng, đó là: Hoa hậu thế giới Myanmar 2017 - Ei Kyawt Khaing, nhiếp ảnh gia du lịch người Pháp - VuThéara Kham với hàng triệu người theo dõi trên kênh instagram, travel blogger xinh đẹp Cherrie Lynn đến từ Mỹ, cặp đôi nổi tiếng Xavier & Katie Ritzi (xkflyaway) đến từ Mỹ... Và còn nhiều cái tên thú vị nữa cũng sẽ góp mặt trong hành trình Hello World #5: Việt Nam ơi! sẽ khám phá các điểm đến “tưởng quen mà lạ” trên khắp dải đất chữ S thân thương.

Việt Nam tuy nhỏ bé nhưng ẩn chứa bao nhiêu điều kỳ thú mà ngay chính bản thân người Việt còn chưa khám phá hết, nơi đây “gây thương nhớ” cho du khách bởi thiên nhiên hùng vĩ xanh tươi, văn hóa vùng miền phong phú và người dân thân thiện, miến khách... 

Các khách mời nổi tiếng trên thế giới khám phá và quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam xinh đẹp đi qua TP. Hồ Chí Minh sôi động với điểm nhấn mới mẻ là huyện Cần Giờ, hay tới tỉnh Thừa Thiên - Huế nơi có TP. Huế cổ kính và bãi biển Lăng Cô tuyệt đẹp.

Hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #5 được phát động và tổ chức bởi tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips, dưới sự chỉ đạo của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.

PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm369
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,982,679
  • Tổng lượt truy cập151,703,155
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây