HOICHOTHUONGMAI

Hoa hậu Nam Em từ chối tình cảm vì Trường Giang không tôn trọng mình

Chủ nhật - 04/03/2018 08:50
Nhận thấy Trường Giang không đủ bản lĩnh và chưa tin tưởng mình, Hoa hậu Nam Em đề nghị chia tay vì không đủ sức để tham gia vào trò chơi của Trường Giang.

Khách mời gây nhiều ái ngại nhất năm nay chính là Nam Em. Sau màn “quậy phá” tưng bừng ở mùa 3, Nam Em vô cùng ân hận và luôn cảm thấy có lỗi. Chính vì thế, người đẹp đã có màn lột xác khiến giám khảo Hoài Linh vô cùng bất ngờ.

Tái xuất ở mùa 4, Nam Em đối đầu cùng trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu lá vàng. Yêu nhau, Nam Em luôn nghĩ cho người yêu dẫu anh là người nghèo hèn. Khi trò chuyện, cô luôn có hạ mình thấp hơn để giới hạn thước tấc của bạn trai Nhã Phương không trở thành cho cười cho thiên hạ.

Thắm thiết là thế nhưng Trường Giang lại đòi chia tay vì nhà nghèo sẽ không lo được cho cô. Tuy nhiên, Nam Em khẳng định mình từng gặp rất nhiều đại gia và đàn ông đểu nên với cô, tiền bạc vật chất không quan trọng bằng cảm xúc.

Hoa hậu Nam Em từ chối tình cảm vì Trường Giang không tôn trọng mình
Trường Giang và Nam Em diễn cảnh tình cảm tại Ơn giời.

Ngay lúc ấy, Hữu Tín - “đại gia” rác thải xuất hiện và thổ lộ tình cảm cùng Nam Em. Tự nhận mình không phải người đẹp, chẳng xứng với đại gia, Nam Em từ chối Hữu Tín và một lòng chung tình cùng Trường Giang. Nam Em khẳng định, mình có niềm tin vào đàn ông là nhờ Trường Giang.

Nam Em còn bị đặt vào tình huống xuyên không, dở khóc dở cười. Từ thiếu nữ 20, Trường Giang đưa Nam Em bước đến 60 năm sau khi đã lọ mọ già. Tại đây, Nam Em tiếp tục có những câu thoại thấm thía khiến nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng hài lòng.

Hoa hậu Nam Em từ chối tình cảm vì Trường Giang không tôn trọng mình - Ảnh minh hoạ 2
Nhận thấy Trường Giang không đủ bản lĩnh và chưa tin tưởng mình, Nam Em đề nghị chia tay vì không đủ sức để tham gia vào trò chơi của Trường Giang.

Người đẹp cho biết: nói yêu nhau trọn đời là nông cạn nên chỉ cố gắng để cùng Trường Giang đi bên nhau càng lâu càng tốt. Cuối cùng, tất cả chỉ là một trò đùa của Trường Giang để thử lòng Nam Em. Nhận thấy Trường Giang không đủ bản lĩnh và chưa tin tưởng mình, Nam Em đề nghị chia tay vì không đủ sức để tham gia vào trò chơi của Trường Giang.

Kết thúc tiết mục, nghệ sĩ Hoài Linh xúc động, rưng rưng vì sự lột xác của Nam Em. Nam giám khảo xin rút lại nhận xét “Nam Em là người thích gì làm đó” và cảm mến sự cố gắng, trân trọng nghề của người đẹp.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm335
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,052
  • Tổng lượt truy cập151,692,528
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây