Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gây… sững sờ

Thứ tư - 07/03/2018 20:19
Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân mới đây đã có chia sẻ bất ngờ rằng cô luôn tin việc ngủ riêng phòng là điều quan trọng để vợ chồng cô vẫn luôn yêu thương, hòa hợp với nhau trong suốt chặng hành trình đã qua.

Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gây… sững sờ
Lý Gia Hân

Lý Gia Hân (47 tuổi) được biết tới là nữ diễn viên mang trong mình hai dòng máu - Bồ Đào Nha và Trung Quốc. Bên cạnh việc là diễn viên, người mẫu, Lý Gia Hân còn từng là Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988.

Kết hôn với doanh nhân giàu có Hứa Tấn Hanh (56 tuổi) hồi năm 2008, đến nay, cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài 10 năm với “trái ngọt” là một cậu con trai nay lên 7 tuổi. Mới đây, Lý Gia Hân đã gây bất ngờ đối với công chúng khi thoải mái tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc vợ chồng “không giống ai” của mình.

Theo đó, Lý Gia Hân chia sẻ rằng cô luôn tin việc ngủ riêng phòng là điều quan trọng để vợ chồng cô vẫn yêu thương, hòa hợp với nhau trong suốt chặng hành trình đã qua.

Người đẹp cho rằng trong mối quan hệ vợ chồng vẫn cần có một mức độ bí ẩn nhất định, vì vậy, cô luôn muốn có điều gì đó mới mẻ, lạ lẫm trong mắt chồng, khiến người đàn ông của cô luôn thích thú tìm hiểu, khám phá.

Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gây… sững sờ - Ảnh minh hoạ 2
Lý Gia Hân (ảnh trái) - Lý Gia Hân và chồng (ảnh phải)

Để giữ cho tình cảm ấy luôn tươi mới, Lý Gia Hân và chồng đã quyết định ngủ riêng phòng ngay từ khi mới bắt đầu về sống chung một nhà. Nếu chưa có được sự đồng ý của người kia, thì cả Gia Hân và chồng đều không thể vào phòng của người còn lại.

Theo Gia Hân, chính sự “chia tách” này đã khiến vợ chồng cô luôn tập trung sự chú ý và tình cảm cho nhau mỗi khi hai người cùng thu xếp được thời gian để ở cạnh nhau.

Gia Hân và chồng cũng thường sắp xếp để có được những chuyến đi ngắn ngày cùng nhau, điều quan trọng là để họ có thể cùng trải nghiệm những điều mới mẻ bên nhau. Ngoài ra, người đẹp cũng cố gắng học cách nấu ăn ngon để tự tay thực hiện được những món mà chồng thích nhất, nhờ thế, cô luôn là người làm thỏa mãn vị giác của chồng giỏi nhất.

Gia Hân tin rằng tới thời điểm này, những “mẹo nhỏ” của cô đều đang phát huy tác dụng bởi cặp đôi dù đã chung sống 10 năm nhưng vẫn có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc thực sự. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau, vợ chồng cô luôn nắm tay và trao nhau những vòng ôm ngọt ngào.

Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gây… sững sờ - Ảnh minh hoạ 3
Lý Gia Hân

Gia Hân cũng chia sẻ rằng trước khi đến với nhau, cả cô và chồng đều đã trải qua những mối quan hệ tình cảm đổ vỡ, nhưng chính nhờ những đổ vỡ đó mà hai người họ đã biết cách trân trọng người bạn đời của mình hôm nay.

Gia Hân cũng chia sẻ thành thực rằng ban đầu khi hẹn hò, cô và chồng không có ý định kết hôn với nhau. Vì những trải nghiệm từng có, cả hai hiểu rất rõ điều đối phương đang cần. Về phía Gia Hân, cô hiểu rằng Hứa Tấn Hanh muốn có một cuộc tình không ràng buộc mình tới “nghẹt thở”, vì vậy, cô đã cho bạn trai rất nhiều khoảng trống của sự tự do.

Ngược lại, Hứa Tấn Hanh cũng hiểu Gia Hân đã bước qua những ảo mộng lãng mạn về tình yêu, cô cần một người đàn ông chững chạc, vững chãi cả về tính cách, địa vị và kinh tế, để cô có được cảm giác an toàn.

Từ một cuộc tình “nhẹ tênh” tưởng như sẽ chẳng đi đến đâu, cuối cùng, họ quyết định kết hôn với nhau vào năm 2008. Gia Hân nói đùa rằng chuyện tình của vợ chồng cô những tưởng có thể làm thành phim truyền hình. Tới khi cậu con trai của họ chào đời, cả hai người mới trở nên thực tế hơn bao giờ hết, và Gia Hân thú thật rằng… nuôi con quá khó.

Hoa hậu Hồng Kông tiết lộ bí quyết giữ lửa hạnh phúc gây… sững sờ - Ảnh minh hoạ 4
Gia đình nhỏ của Lý Gia Hân

Nhân dịp con trai tròn 7 tuổi trong tháng 2 vừa qua, Gia Hân đã viết một dòng trạng thái trên tài khoản cá nhân như một cách để “khen khéo” chồng rằng: “Chúc mừng sinh nhật con trai của mẹ! Hy vọng con lớn lên sẽ là một người đàn ông đích thực như cha của con, một người luôn biết cân nhắc và rất giàu yêu thương!”.

Tác giả: Bích Ngọc Theo Sina/Sohu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm210
  • Khách viếng thăm321
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,221,237
  • Tổng lượt truy cập154,256,841
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây