HLV Viettel đòi công nghệ VAR, nhưng bàn thắng của B.Bình Dương là hợp lệ

Thứ ba - 09/04/2019 00:03
(Dân trí) - Thua 0-1 trước B.Bình Dương sau tình huống cho rằng bóng chạm tay tiền đạo Wander Luiz của đối phương, HLV Lee Heung Sil của CLB bóng đá Viettel đòi phải có công nghệ VAR để xác định những tình huống gây tranh cãi. Nhưng riêng trong pha ghi bàn này, bàn thắng là hợp lệ. >>

Sau trận đấu, HLV Lee Heung Sil của CLB bóng đá Viettel nói: Nếu có VAR trong trận đấu này, chúng tôi có thể xác định được bàn thua đó có hợp lệ hay không?”.

HLV Viettel đòi công nghệ VAR, nhưng bàn thắng của B.Bình Dương là hợp lệ

Tiền đạo Wander Luiz dùng... vai khống chế bóng, trước khi ghi bàn cho B.Bình Dương vào lưới Viettel

Ngược lại, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương không bình luận gì về tình huống ghi bàn vừa nêu của học trò, trong trận đấu giữa B.Bình Dương và Viettel trên sân Bình Dương, chiều 8/4.

Nhắc lại pha ghi bàn của Wander Luiz vào lưới Viettel. Đấy là pha bóng ở phút 66, Hồ Sỹ Giáp bên phía B.Bình Dương chuyền bóng cho tiền đạo ngoại của B.Bình Dương, trên đà di chuyển, Wander Luiz hứng bóng bằng… vai, rồi xỉa bóng nhẹ nhàng, đánh bại thủ môn Thế Tài của Viettel trong pha đối mặt.

Các cầu thủ và BHL đội Viettel phản ứng vì cho rằng bóng chạm tay Wander Luiz, trước khi cầu thủ của đội chủ nhà ghi bàn. Nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn công nhận bàn thắng vừa nêu.

Pha chiếu chậm trên truyền hình sau đó cho thấy quyết định của trọng tài Nguyễn Trọng Thư là chính xác, bởi Wander Luiz chỉ dùng vai không chế bóng, chứ không phải dùng tay.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư trong tình huống Wander Luiz ghi bàn có lẽ quan sát tốt tình huống, nên quyết định rất nhanh công nhận cho B.Bình Dương bàn thắng nói trên.

Kim Điền

HLV Viettel đòi công nghệ VAR, nhưng bàn thắng của B.Bình Dương là hợp lệ - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay62,208
  • Tháng hiện tại3,249,132
  • Tổng lượt truy cập155,284,736
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây