HOICHOTHUONGMAI

HLV tuyển Croatia: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ năm - 17/05/2018 13:27
Vào tháng sau, Croatia sẽ thi đấu với Argentina ở trận đấu thuộc khuôn khổ bảng D World Cup 2018. Nhắc tới đối thủ rắn nhất bảng, HLV tuyển Croatia - Zlatko Dalic tỏ ra đầy e ngại trước Messi.

World Cup 2018 sẽ diễn ra vào tháng sau, ở đó tuyển Croatia nằm chung với các đối thủ gồm Nigeria, Argentina và Iceland tại bảng D. Croatia sẽ đối đầu với đối thủ được đánh giá rắn nhất bảng Argentina ở lượt trận thứ hai vào ngày 21/6.

Nhắc tới cuộc chiến lớn sắp tới HLV Zlatko Dalic của tuyển Croatia thừa nhận không thể ngăn chặn ngôi sao Lionel Messi của Argentina mỗi khi cầu thủ này có bóng trong chân. Vì thế đội bóng của ông sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn ở phía trước.

HLV tuyển Croatia:

Chưa thi đấu Messi đã khiến tuyển Croatia e ngại

"Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, không thể ngăn cản anh ta", Dalic phát biểu về cầu thủ người Argentina. "Chúng tôi phải ngăn chặn quả bóng từ trước khi được chuyền cho anh ta, vì khi anh ta nhận được bóng, sẽ rất khó khăn để ngăn chặn".

Croatia đã thất bại trong việc vượt qua vòng bảng của World Cup kể từ khi giành tấm HCĐ tại Pháp 1998. Sau khi loại chỉ sau vòng bảng vào các năm 2002, 2006 và 2014, Dalic có một nhiệm vụ rất rõ ràng với đội tuyển Croatia tại sân chơi ở Nga sắp tới.

"Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là vượt qua vòng bảng", vị chiến lược gia 51 tuổi của đội tuyển Trung Âu nói thêm. "Nhiệm vụ quan trọng nhất đối với tôi là đội bóng phải có mặt ở vòng 16 đội. Sau đó mọi việc sẽ dễ dàng cho chúng tôi".

Nếu Croatia vượt qua qua bảng D, họ sẽ phải đối mặt với một trong bốn đội gồm Pháp, Đan Mạch, Peru hoặc Australia ở vòng 1/8. Dalilc được cho là đang nhắm đến mục tiêu cao hơn nữa. Vì khi được hỏi về ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup, Dalic trả lời khá mập mờ: "Argentina, Brazil, Đức, Tây Ban Nha, và tại sao không phải Croatia?".

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tỏ ra, khuôn khổ, e ngại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập428
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm333
  • Hôm nay83,401
  • Tháng hiện tại3,941,508
  • Tổng lượt truy cập151,661,984
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây