HLV Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn từ chức ở B.Bình Dương

Thứ sáu - 29/03/2019 14:29
(Dân trí) - Khi mà thành tích của CLB B.Bình Dương vẫn đang ổn định, HLV trưởng của đội này là ông Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn xin từ chức. >> >>

Thông tin trên được đưa ra chiều 29/3, HLV Trần Minh Chiến cho biết ông có chút tiếc nuối khi phải chiu tay đội bóng đất Thủ Dầu, nhưng theo ông đó là quyết định tốt cho cả đôi bên.

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn từ chức ở B.Bình Dương

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ từ chức ở B.Bình Dương

Đây thật sự là thông tin bất ngờ, bởi thành tích của CLB B.Bình Dương đang rất ổn định, đội bóng đất Thủ Dầu chơi có đường có nét trong giai đoạn trẻ hoá lực lượng, đoạt cúp quốc gia mùa giải trước bằng việc loại nhiều ông lớn của bóng đá nội, trong đó có đội bóng mạnh nhất Việt Nam hiện tại là CLB Hà Nội.

Còn sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay, B.Bình Dương vẫn ổn với 4 điểm. Trước khi HLV Trần Minh Chiến nhậm chức, B.Bình Dương gặp khó khăn dưới thời HLV Trần Bình Sự.

Nguyên nhân của việc HLV Trần Minh Chiến từ chức chưa được các bên công bố, nhưng theo thông tin chúng tôi có được, quyết định từ chức của ông Chiến xuất phát từ chỗ ông bất mãn vì quyết định cất một công thần của đội bóng đất Thủ Dầu trên băng ghế dự bị, bị phản ứng mạnh.

Quyết định của HLV Trần Minh Chiến được đưa ra chỉ ít ngày trước khi B.Bình Dương có chuyến làm khách ở đất Myanmar trong khuôn khổ AFC Cup 2019 (gặp CLB Shan United vào ngày 3/4).

K.Đ

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ nộp đơn từ chức ở B.Bình Dương - Ảnh minh hoạ 2

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập591
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm466
  • Hôm nay72,925
  • Tháng hiện tại3,259,849
  • Tổng lượt truy cập155,295,453
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây