HLV Petrovic chỉ bị nhận án phạt tiền

Thứ tư - 25/10/2017 07:33
Tưởng như sẽ bị cấm chỉ đạo sau những phát ngôn công kích trọng tài, BTC giải, nhưng HLV đội FLC Thanh Hóa Petrovic cuối cùng chỉ bị cảnh cáo, kèm theo án phạt 10 triệu đồng. Án phạt chính thức được Ban kỷ luật VFF đưa ra trong ngày hôm nay.

Sáng 25/10, Ban Kỷ luật VFF đã tiến hành họp để xem xét hình thức kỷ luật với HLV Petrovic. Theo kết luận của VFF, hành vi phản ứng trọng tài của ông Petrovic gây ảnh hưởng tới hình ảnh của giải đấu, vi phạm quy định của ban tổ chức.

HLV Petrovic chỉ bị nhận án phạt tiền

HLV Petrovic thoát khỏi án phạt nặng từ BTC giải

Tuy nhiên, một phần lỗi của ông Petrovic xuất phát từ việc nóng nảy do đội nhà bị thua. Sau khi bình tĩnh lại, ông Petrovic đã nhận ra cái sai của mình và có phát biểu sửa chữa.

Với tình tiết giảm nhẹ này, Ban kỷ luật VFF quyết định phạt 10 triệu đồng với HLV CLB Thanh Hóa chứ không cấm chỉ đạo với nhà cầm quân Serbia.

Lượt trận 22 V-League diễn ra cuối tuần trước, CLB Thanh Hoá thất thủ 3-4 trước Quảng Ninh sau nhiều lỗi cá nhân nghiêm trọng ở hàng phòng ngự. Sau trận thua, HLV Petrovic đã mỉa mai công tác trọng tài cũng như BTC giải, thậm chí còn chua chát BTC giải từ mùa tới nên công bố sớm nhà vô địch.

Hiện tại, Thanh Hoá hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 38 điểm, sau CLB Hà Nội và Quảng Nam đều đang được 39 điểm. Ở lượt trận 23 vào cuối tuần này, đội bóng xứ Thanh gặp Long An, đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Tác giả: T.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập500
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm391
  • Hôm nay107,585
  • Tháng hiện tại3,184,332
  • Tổng lượt truy cập155,219,936
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây