HOICHOTHUONGMAI

HLV Pep Guardiola chắc như đinh đóng cột về tương lai

Thứ năm - 20/02/2020 03:49
(Dân trí) - Chia sẻ sau trận đấu với West Ham, HLV Pep Guardiola khẳng định 100% ông sẽ ở lại Man City ở mùa giải tới, bất chấp án phạt của UEFA. >> >>

Như đã biết, Man City vừa nhận án phạt cấm thi đấu 2 mùa giải ở cúp châu Âu vì vi phạm luật Công bằng tài chính. Điều đó khiến nhiều người nghĩ tới viễn cảnh cuộc tháo chạy khỏi sân Etihad, trong đó, HLV Pep Guardiola được nhắc tới đầu tiên.

HLV Pep Guardiola chắc như đinh đóng cột về tương lai

HLV Pep Guardiola sẽ ở lại Man City

Tuy nhiên, sau trận đấu với West Ham, HLV người Tây Ban Nha đã khẳng định chắc chắn sẽ ở lại Man City. Ông nói: “Cá nhân tôi hiểu được những điều gì sẽ xảy ra tại đây ở mùa giải tới. Nếu như CLB không sa thải tôi thì tôi chắc chắn sẽ ở lại Man City.

Đầu tiên, tôi muốn ở lại lâu hơn thời hạn hợp đồng đang có. Mọi thứ thật đặc biệt, tôi muốn ở lại và giúp đỡ CLB. Mọi thứ hoàn toàn có thể, để duy trì trình độ như hiện tại.

Tại sao tôi phải ra đi khi mà một tháng trước tôi vẫn còn yêu mến CLB và thích với công việc tại đây. Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và trong 3 tháng tới, toàn đội sẽ tpaaj trung vào những nhiệm vụ cầu phải làm”.

HLV Pep Guardiola chắc như đinh đóng cột về tương lai - Ảnh minh hoạ 2

Ông khẳng định Man City sẽ kháng cáo tới cùng

Nói thêm về án phạt của Man City, HLV Pep Guardiola cho biết: “Những gì xảy ra đã xảy ra nhưng nó chưa kết thúc. CLB sẽ kháng cáo. Tôi đã nói về tình hình và tự tin rằng CLB sẽ bảo vệ mình.

Khi ai đó tin rằng mình đúng thì họ sẽ đi tới cùng. Đó là điều mà Man City sẽ làm. Mọi thứ chưa kết thúc. Chúng tôi tin rằng án phạt đó là không công bằng và sẽ kháng cáo tới cùng. Chúng tôi sẽ chờ đợi.

Tất cả những gì tôi có thể làm là tin tưởng CLB 100%. Tôi tin vào những gì họ nói với mình. Những bên buộc tội CLB nói rằng chúng tôi đã làm sai nhưng dù thế ào, chúng tôi vẫn sẽ bảo vệ vị trí của mình”.

Với chiến thắng trước West Ham đêm qua, Man City vẫn bị Liverpool bỏ xa tới 22 điểm. Vào tuần sau, họ sẽ có trận đấu khó khăn với Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khẳng định, ở mùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập458
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,985,775
  • Tổng lượt truy cập151,706,251
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây