HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo về nước ăn Tết cùng vợ con

Thứ tư - 07/02/2018 08:54
Theo kế hoạch, trưa mai 8/2 HLV Park Hang Seo sẽ lên máy bay để về Hàn Quốc nghỉ dịp Tết. HLV trưởng U23 Việt Nam sẽ trở lại với công việc vào đầu tháng 3 tới, với đợt tập trung đầu tiên trong năm của đội tuyển Việt Nam.

Trước khi lên máy bay về nước, HLV Park Hang Seo vẫn phải “tranh thủ” thời gian để nhận quà tặng là một chiếc ô tô hạng sang, với giá gần 1 tỷ đồng. Được biết, ngay trong sáng mai, HLV Park Hang Seo sẽ ngồi trên chiếc xe này ra sân bay Nội Bài, Hà Nội.

HLV Park Hang Seo về nước ăn Tết cùng vợ con

HLV Park Hang Seo sẽ về nước vào ngày mai 8/2

Như vậy là sau gần 3 tháng làm việc ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo về nước thăm vợ con. Chuyến về nước lần này chắc chắn sẽ đầy cảm xúc với ông thầy 60 tuổi, khi mang theo chiến công lẫy lừng cùng U23 Việt Nam.

Được biết, ngay ở sân bay, người hâm mộ Việt Nam và cả Hàn Quốc, cùng với báo chí xứ sở Kim chi, sẽ chờ đón vị thuyền trưởng vừa cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở sân chơi châu lục.

Ngay khi về nước, ông Park sẽ tham dự một buổi họp báo, và chắc chắn nội dung sẽ chỉ xoay quanh thành tích vừa qua của U23 Việt Nam. Việc báo chí Hàn Quốc quan tâm đặc biệt đến HLV Park Hang Seo cũng bởi đội tuyển U23 nước này thi đấu bết bát ở giải châu Á vừa rồi, khiến HLV trưởng bị sa thải.

Tất cả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ, thán phục với HLV Park Hang Seo. Những chia sẻ của ông Park cũng sẽ giúp bóng đá Hàn Quốc rút ra nhiều bài học sau thất bại.

Dự kiến, trong ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ về với gia đình, nơi có mẹ già gần 100 tuổi cùng vợ và các con. Ông Park là người rất hiếu thảo, đã từng khóc vì nhớ mẹ khi đang cùng U23 Việt Nam thi đấu tại Trung Quốc.

HLV Park Hang Seo sẽ có kỳ nghỉ Tết trọn vẹn cùng gia đình, sau đó trở lại Việt Nam vào đầu tháng 3, để chuẩn bị cho đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam, thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập420
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm363
  • Hôm nay102,522
  • Tháng hiện tại3,960,629
  • Tổng lượt truy cập151,681,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây