HLV Park Hang Seo: “U23 Qatar không phải không có điểm yếu”

Thứ hai - 22/01/2018 07:00
HLV người Hàn Quốc thừa nhận U23 Qatar rất mạnh nhưng không phải không có những sơ hở. Nếu biết cách khai thác triệt để, U23 Việt Nam vẫn có thể làm nên bất ngờ ở trận bán kết giải U23 châu Á.

16h chiều 22/1, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập làm quen sân vận động Olympic Thường Châu để chuẩn bị cho trận bán kết với U23 Qatar. Toàn đội đều thể hiện sự quyết tâm cao sẽ tiếp tục tạo địa chấn tại giải.

Trước khi bước vào tập luyện, HLV Park Hang Seo đã nói chuyện với các cầu thủ khá lâu. Ông thầy người Hàn Quốc nhấn mạnh Qatar mạnh hơn so với Iraq, vì thế mà U23 Việt Nam cần chuẩn bị nhiều phương án đối phó.

HLV Park Hang Seo: “U23 Qatar không phải không có điểm yếu”
Đặng Minh Khôi – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc động viên thầy trò HLV Park Hang Seo

“Tùy vào việc phân tích mà chúng tôi lên phương án cho từng thời điểm trong trận đấu với họ. Bất cứ đội bóng nào cũng có điểm yếu, Qatar cũng biết về những điểm yếu của chúng ta và chúng tôi cũng biết họ có điểm yếu nào. Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác để tìm cách đánh bại họ”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Sau khi dành thời gian với các tuyển thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã gặp riêng Văn Hậu. Dường như ông Park đã đưa ra lời chia tay với hậu vệ trái này, khi chấn thương của anh không thể bình phục, ngay cả khi U23 Việt Nam vào chung kết. Văn Hậu đã rất buồn, nhưng anh vẫn biết cách chấp nhận vận đen, và chúc cho các đồng đội thi đấu tốt.

Trở lại buổi tập chiều nay, các tuyển thủ U23 Việt Nam tươi cười bước vào buổi tập làm quen sân vận động Olympic Thường Châu. Thể lực đang là vấn đề với đội bóng áo đỏ nhưng tinh thần, sự tự tin đã giúp họ vượt qua.

“Nói thật là cầu thủ của tôi đã mệt lắm rồi. Bộ phận y tế đang làm hết sức có thể để giúp các cầu thủ hồi phục. Chúng tôi vẫn còn 24 giờ để tìm cách tái tạo năng lượng cho toàn đội. Bây giờ, U23 Việt Nam chủ yếu thi đấu bằng yếu tố tinh thần để bù đắp cho thể lực”, ông Park nói.

U23 Việt Nam có ít ngày nghỉ hơn so với U23 Qatar và đây sẽ là một bất lợi lớn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang Seo cho thấy họ luôn sẵn sàng vào trận, thi đấu với 200% sức lực.

Trong sáng nay, ông Đặng Minh Khôi – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Trung Quốc đã tới thăm và động viên tinh thần đội tuyển U23 Quốc gia trước khi bước vào trận bán kết gặp U23 Qatar tại VCK U23 châu Á 2018. Cùng đi với Đại sứ có Tham tán công sứ Nguyễn Đắc Thành và Bí thư thứ ba Đỗ Minh Trung.

HLV trưởng Park Hang Seo cảm ơn các lãnh đạo Nhà nước và Chính phủ đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với đội tuyển U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Kết quả đạt được có thể nói rằng là sự đồng lòng của cả tập thể, từ các cầu thủ, các thành viên đội tuyển, từ sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên và sự hỗ trợ tích cực từ VFF.

Hành trình của U23 Việt Nam vẫn chưa kết thúc tại giải đấu này. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phấn đấu cho trận kế tiếp. Về thể lực chúng tôi có thể bị bào mòn nhưng về tinh thần thì tôi khẳng định chúng tôi không thua kém bất cứ đội bóng nào. Chúng tôi xin hứa sẽ không để cho người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng”.

Tác giả: Hoàng Quốc (từ Thường Châu, Trung Quốc)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập459
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay67,433
  • Tháng hiện tại3,254,357
  • Tổng lượt truy cập155,289,961
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây