HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam hòa Myanmar vì thiếu may mắn”

Thứ ba - 20/11/2018 16:49
Đội tuyển Việt Nam đã có những cơ hội rõ rệt, nhưng vẫn chấp nhận kết quả hòa 0-0 khi gặp Myanmar trên sân Thuwanna ở bảng A AFF Cup 2018. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm.

Đánh giá về trận đấu ở lượt thứ 4 bảng A AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi không hài lòng với kết quả hiệp 1 còn hiệp 2 toàn đội chơi tốt hơn. Chúng ta đang đứng thứ 2 ở bảng A nhưng lượt cuối chúng ta gặp Campuchia còn Myanmar gặp Malaysia. Thế nên nếu chúng ta nỗ lực thì vẫn có thể giành được kết quả tốt”.

HLV người Hàn Quốc cho rằng đội tuyển Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để có thể giành chiến thắng trước Myanmar trong trận đấu trên sân Thuwanna: “Dĩ nhiên tôi không hài lòng với kết quả này. Hiệp 1 tôi cũng không thực sự ưng ý với cách chơi của đội nhưng sang hiệp 2, chúng ta đã kiểm soát được thế trận”.

Văn Đức sút bóng trúng cột dọc trái Myanmar ở phút 36

Theo ông Park Hang Seo, trong hiệp 2 Việt Nam đã chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm để ghi bàn. Tuy nhiên, các cầu thủ đã không tận dụng được. “Tôi nghĩ rằng hôm nay đội tuyển Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc từ chối đưa ra bình luận về tình huống Văn Toàn bị từ chối bàn thắng ghi vào lưới Myanmar cuối hiệp 2. Tuy nhiên, ông Park Hang Seo cho biết không hài lòng với trọng tài điều khiển trận đấu.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi thực sự không nhìn rõ tình huống đó. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để kiểm tra xem Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó chúng tôi sẽ có ý kiến”.

Với việc để Myanmar cầm hoà 0-0, Việt Nam vẫn đứng vị trí thứ 2 ở bảng A, cùng được 7 điểm như Myanmar nhưng kém về số bàn thắng (2 bàn).

HLV Park Hang Seo ự tin cho rằng, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng A. Ông Park cho biết: “Ở lượt trận cuối chúng ta gặp Campuchia, trong khi Myanmar phải đá với Malaysia trên sân khách. Nếu chơi tốt, Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng”.

HLV Park Hang Seo: “Tuyển Việt Nam hòa Myanmar vì thiếu may mắn”

Tác giả: An An

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay67,288
  • Tháng hiện tại3,254,212
  • Tổng lượt truy cập155,289,816
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây