HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho Công Phượng và kỳ vọng ở Hoàng Đức?

Thứ năm - 22/08/2019 09:31
(Dân trí) - HLV Park Hang Seo vừa công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Công Phượng vẫn được trao niềm tin ở danh sách, trong khi Hoàng Đức lần đầu được gọi lên đội tuyển quốc gia. >> >>

Hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan gây chú ý, bởi có cả những cựu binh lẫn các tân binh. Trong số này, cái tên Công Phượng vẫn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Công Phượng được chọn, trong khi Văn Quyết vắng mặt, đó có thể là chủ đề gây ngạc nhiên, bởi phong độ hiện tại ở cấp CLB, Văn Quyết hơn Công Phượng.

Dù vậy, quyết định của HLV Park Hang Seo vẫn cần được tôn trọng, bởi trong màu áo đội tuyển quốc gia, Công Phượng tỏ ra có ích và có duyên hơn hẳn so với Văn Quyết.

HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho Công Phượng và kỳ vọng ở Hoàng Đức?

Hoàng Đức (14) sẽ là "quân bài trong tay áo" của HLV Park Hang Seo? (ảnh: Huyền Trang)

Tiền đạo xuất thân từ CLB HA Gia Lai ghi những bàn thắng quan trọng cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, trong khi Văn Quyết mờ nhạt tại AFF Cup 2018, rồi không có tên tại Asian Cup 2019.

Tức là, dưới góc nhìn của HLV Park Hang Seo, Văn Quyết không phải là cầu thủ đóng vai trò then chốt ở đội tuyển Việt Nam, theo triết lý cầm quân của ông, trong khi Công Phượng là dạng cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến. 

Cũng nói về khả năng gây đột biến, đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan còn có sự hiện diện của một tân binh rất đáng chú ý, đó là ngôi sao tấn công đang khoác áo CLB bóng đá Viettel: Nguyễn Hoàng Đức.

HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho Công Phượng và kỳ vọng ở Hoàng Đức? - Ảnh minh hoạ 2
Công Phượng hiện được tin tưởng hơn so với Văn Quyết (ảnh: Huyền Trang)

Hoàng Đức là cầu thủ đã gây ấn tượng cực tốt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam, tại vòng loại giải U23 châu Á hồi tháng 3 vừa rồi.

Kỹ thuật của Hoàng Đức được đánh giá là không thua kém Quang Hải hay Công Phượng, khả năng gây bất ngờ từ những tình huống xử lý bóng gọn gàng của cầu thủ này cũng được đánh giá cao.

Chuyện Hoàng Đức khoác áo đội tuyển quốc gia là chuyện được cho là trước sau gì cũng đến, dựa vào năng lực của cầu thủ này. Thế nên, khi Hoàng Đức được chọn vào đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022, với Thái Lan, thì đấy chỉ là cầu thủ này tiến nhanh hơn một chút so với chính mình.

Trong bối cảnh mà Quang Hải và Công Phượng càng lúc càng quen mặt với giới bóng đá quốc tế nói chung và với bóng đá Thái Lan nói riêng, Hoàng Đức sẽ là “quân bài trong tay áo” của HLV Park Hang Seo, cho những đòn đánh từ phía đội tuyển Việt Nam, mà có thể Thái Lan chưa lường hết được!

HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho Công Phượng và kỳ vọng ở Hoàng Đức? - Ảnh minh hoạ 3

Kim Điền

HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho Công Phượng và kỳ vọng ở Hoàng Đức? - Ảnh minh hoạ 4

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập571
  • Máy chủ tìm kiếm109
  • Khách viếng thăm462
  • Hôm nay97,514
  • Tháng hiện tại3,284,438
  • Tổng lượt truy cập155,320,042
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây