HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo tranh thủ học tiếng Việt giữa mùa dịch

Thứ tư - 18/03/2020 03:55
(Dân trí) - Giữa lúc dịch Covid-19 gây xáo trộn các giải đấu bóng đá trên thế giới cũng như ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi này để trau dồi thêm vốn tiếng Việt của mình. >> >>

HLV Park Hang Seo đã trải qua các chuyến dự khán ở 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, tuy nhiên từ đây đến cuối tháng 3 chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được nghỉ ngơi khi V-League sẽ phải tạm hoãn.

Mặc dù vậy HLV Park Hang Seo không cho phép bản thân mình nghỉ ngơi bằng cách trau dồi thêm vốn tiếng Việt của mình trong thời gian này.

HLV Park Hang Seo tranh thủ học tiếng Việt giữa mùa dịch

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo khi thầy Park tranh thủ thời gian rảnh rỗi này để học tiếng Việt

Trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng cũng xác nhận anh đang giúp thầy Park học thêm tiếng Việt kể từ ngày 17/3. "HLV Park Hang Seo muốn học thêm tiếng Việt để tăng cường hiểu biết về Việt Nam. Điều này tốt cho quá trình giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng. Cùng với thầy còn có thêm các thành viên khác trong ban huấn luyện nữa", trợ lý Vũ Anh Thắng cho biết.

"Corona cũng chẳng thể cản nổi tinh thần lao động, học tập của thầy trò ta", anh Thắng chia sẻ trên facebook cá nhân cùng hình ảnh chụp chung với HLV Park cùng những cuốn sách Tiếng Việt đặt trên bàn làm việc.

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ có một khoảng thời gian rảnh rỗi dài ngày khi phải đến tận tháng 10, đội tuyển Quốc gia mới tập trung để thi đấu nốt 3 trận thuộc vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến khoảng thời gian cuối năm 2020 trở nên vô cùng bận rộn với HLV Park khi AFF Cup diễn ra chỉ 5 ngày sau trận đấu với UAE (17/11). Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở giải đấu này. 

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập381
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm325
  • Hôm nay84,280
  • Tháng hiện tại4,049,180
  • Tổng lượt truy cập151,769,656
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây