HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo nhận xét bất ngờ về Công Phượng, Xuân Trường

Thứ sáu - 10/11/2017 06:46
Dù khẳng định sẽ chú ý đến tất cả các cầu thủ Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo tỏ ra quan tâm đặc biệt tới hai gương mặt Xuân Trường và Công Phượng. Nhiều khả năng trong trận gặp Afghanistan sắp tới, bộ đôi này sẽ có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc đưa ra đánh giá riêng về trường hợp của Công Phượng và Xuân Trường, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “Tôi sang đây vì đội tuyển Việt Nam chứ không vì bất cứ cầu thủ nào cả. Với tôi, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội chơi bóng, tiếp cận lối chơi của tôi. Họ sẽ phải cố gắng, nỗ lực để có vị trí chính thức. Cơ hội đang chia đều cho tất cả”.

HLV Park Hang Seo nhận xét bất ngờ về Công Phượng, Xuân Trường

HLV Park Hang Seo đánh giá cao tố chất của Xuân Trường - Ảnh: Gia Hưng

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc lại thòng thêm câu, được cho là đang quan tâm đặc biệt tới 2 cầu thủ từng khoác áo U19 Việt Nam: “Riêng trường hợp của Xuân Trường tôi đã theo dõi cậu ấy ở Hàn Quốc, còn Phượng thi đấu trận ở Campuchia. Hai cầu thủ này có những tố chất riêng biệt”.

Ở trận gặp Campuchia vừa rồi, cả Công Phượng và Xuân Trường đều chơi nổi bật. Hiện tại Xuân Trường đang là đội phó, còn Công Phượng là chân sút chủ lực trên hàng công, vì thế mà cả hai sẽ có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Afghanistan sắp tới không có gì là bất ngờ.

Đánh giá thêm về đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo cho biết Công Phượng, Xuân Trường và các cầu thủ khác cần có một chương trình riêng để rèn thể lực, trong thời gian dài.

“Tôi sang đây hy vọng sẽ phát huy tất cả các kinh nghiệm, kiến thức của mình. Chúng tôi bàn bạc nhiều về việc nâng cao thể lực. Tuy nhiên, lần này thời gian ngắn hạn nên việc tăng cường thể lực rất khó. Chúng ta cần có những kế hoạch dài hạn, sắp tới sẽ tập trung cho đội tuyển U23 Việt Nam. Mỗi cầu thủ có một nền tảng thể lực khác nhau. Chúng tôi dự tính mỗi cầu thủ có một chương trình tập luyện riêng, kể cả khi họ về CLB”, ông Park nói.

Lý giải về việc dạy những bài “vỡ lòng” cho các cầu thủ ở các buổi tập vừa qua, HLV người Hàn Quốc nói: “Tôi sửa để có sự cân bằng đội hình. Kỹ năng cơ bản của cầu thủ cần điều chỉnh đến khi hoàn thiện”.

Tác giả: Lê Cường

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay65,458
  • Tháng hiện tại3,923,565
  • Tổng lượt truy cập151,644,041
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây