HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo ngợi khen Công Phượng sau trận thắng Baharain

Thứ năm - 23/08/2018 13:50
Đánh bại Bahrain và đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên giành vé vào tứ kết Asiad, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng cảm ơn các học trò, đồng thời hết mực ngợi khen tiền đạo Công Phượng.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Patriot, Olympic Việt Nam đã thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Công Phượng ở phút 88. Đoàn quân HLV Park Hang Seo đã giành tấm vé lịch sử tại tứ kết Asiad 2018, còn Bahrain ngậm ngùi bị loại.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Tôi muốn dành lời cảm ơn cho các học trò, tất cả đã nỗ lực để làm nên lịch sử. Đây là một trận đấu đầy khó khăn, nhưng chúng tôi đã vượt qua được thử thách đầu tiên để vào tứ kết Asiad.

HLV Park Hang Seo ngợi khen Công Phượng sau trận thắng Baharain

HLV Park Hang Seo hài lòng sau chiến thắng trước Olympic Bahrain

Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ nước nhà đã hết lòng cổ vũ các cầu thủ. BTC cũng đã tạo điều kiện tốt cho Olympic Việt Nam và mặt sân hôm nay cũng rất tốt. Tôi hài lòng về mọi thứ liên quan đến trận đấu này”.

Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc hết mực ngợi ca Công Phượng: “Cậu ấy là cầu thủ chiến lược của Olympic Việt Nam và biết cách tỏa sáng khi được tung vào sân. Tôi có lý do để sử dụng Phượng ở hiệp hai và cậu ấy xứng đáng được ca ngợi”.

Công Phượng ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam đánh bại Bahrain

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng bênh vực tiền vệ Lương Xuân Trường: “Tôi không nghĩ Xuân Trường chơi dưới sức ở trận đấu này, việc thay Trường ở hiệp 2 chỉ là toan tính chiến thuật.

Xuân Trường cũng dó dính chấn thương và có phần xuống sức sớm, nhưng cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Olympic Việt Nam. Tôi tin rằng Xuân Trường sẽ chơi tốt hơn ở các trận đấu sắp tới”.

Xuất hiện trong buổi họp báo, hậu vệ Văn Thanh chia sẻ: “Tôi rất vui khi Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào tứ kết Asiad. Đây là trận đấu khó, nhưng toàn đội đã vượt qua thử thách đầu tiên để làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà”.

Ngày 26/8 tới, Olympic Việt Nam sẽ đá trận tứ kết Asiad 2018 với Olympic Syria.

Tác giả: Huyền Trang (từ Indonesia)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập433
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,990,821
  • Tổng lượt truy cập151,711,297
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây